SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bật mí siro cho trẻ biếng ăn được tiêu thụ bậc nhất hiện nay

19:59, 10/02/2023
Với trẻ biếng ăn, nguồn dinh dưỡng nạp vào trong ngày sẽ không đáp ứng đủ cho nhu cầu phát triển. Vì vậy siro ăn ngon đã được các mẹ chọn sử dụng để cải thiện tình trạng kén ăn ở trẻ. Một trong những thương hiệu siro luôn giữ top đầu sản phẩm trong lòng các bà mẹ phải kể đến Siro Askid OIB.

Vì sao các mẹ nên sử dụng siro cho trẻ biếng ăn?

Với các bé còn gặp phải các tình trạng biếng ăn, kén ăn, suy dinh dưỡng, gầy yếu. Siro cho trẻ biếng ăn thực tế là các loại sản phẩm chức năng bỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Chúng có nhiệm vụ bổ sung cho cơ thể trẻ những vi chất còn thiếu, các loại vitamin, chất đạm, chất xơ, khoáng chất. Đặc biệt là tăng cường sức đề kháng và các lợi khuẩn rất tốt cho đường ruột. Từ đó, giúp cải thiện chứng biếng ăn một cách tự nhiên, lành tính, không tác dụng phụ.

Siro cho trẻ biếng ăn còn có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe và kích thích ăn ngon tự nhiên. Phần lớn các loại siro ăn ngon thường rất an toàn nếu mẹ lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng và chính hãng. Mặc dù siro ăn ngon giúp cho bé phát triển tốt hơn nhưng nếu không biết lựa chọn đúng sản phẩm tốt, gặp phải các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc thì có thể mang lại tác hại khôn lường.

s2

Trẻ nên được sử dụng siro ăn ngon Askid Oib 

Siro Askid Oib – Top siro cho trẻ biếng ăn hiện nay

Nuôi con khôn lớn, mạnh khỏe chưa bao giờ là một chặng đường dễ dàng của người mẹ. Các vấn đề về dinh dưỡng cho các bạn nhỏ luôn khiến các bà mẹ phải đau đầu. Nhất là việc cải thiện bữa ăn cho trẻ biếng ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Ngoài điều chỉnh khẩu phần dinh dưỡng, siro cho trẻ biếng ăn cũng là một giải pháp mà các mẹ thường dùng để hỗ trợ cho trẻ một bữa ăn ngon miệng. Siro Askid Oib đã tự hào được chọn lựa làm người đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình phát triển.

Điểm nổi bật của siro Askid Oib

Để vững vàng trong hàng ngũ top sản phẩm siro cho bé là sự cố gắng đầu tư và chăm chút không ngừng nghĩ về chất lượng của thương hiệu. Siro Askid OIB luôn mong muốn đem lại niềm vui, nụ cười và nền tảng sức khỏe vững chắc cho bé trên chặng đường phát triển. Vậy nên từ lúc đặt nền móng cho sản phẩm đến nay, chất lượng của siro luôn được Askid OIB đặt lên hàng đầu.

Không chỉ với sự đầu tư và nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước của sản phẩm. Siro Askid OIB được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn quốc tế, và an toàn từ khâu quy trình sản xuất đến tận tay người dùng. Toàn bộ dây chuyền sản xuất tự động khép kín, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng đáp ứng hoàn toàn đảm bảo.

s3

Dây chuyền sản xuất an toàn đạt chuẩn quốc tế 

Siro cho trẻ biếng ăn Askid OIB có chức năng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ. Siro Askid OIB cũng hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn ăn uống như biếng ăn, kén ăn thông qua cơ chế kích thích vị giác. Từ đó bé sẽ có một bữa ăn ngon miệng hơn và đáp ứng đủ nhu cầu hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các vị phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào độ an toàn của sản phẩm với trẻ nhỏ.

Các thành phần chính của Siro Askid OIB đều chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chùm ngây, tảo xoắn và tổ yến cao cấp. Bên cạnh đó là 6 loại vitamin thiết yếu, Taurin cùng các loại khoáng chất cần thiết khác tuyệt đối lành tính và có lợi cho sự phát triển của trẻ. Các thành phần này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Từ đó được điều chế và nghiên cứu với công thức đặc quyền để cho ra mắt một sản phẩm siro cho trẻ biếng ăn đáng được kỳ vọng về chất lượng.

Sản phẩm được chứng nhận bởi các chuyên gia cùng hàng ngàn người tiêu dùng

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và đã qua kiểm tra và cấp bằng chứng nhận của Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam.

Siro cho trẻ biếng ăn Askid OIB có tác dụng bổ sung các lợi khuẩn và các Vitamin cần thiết cho cơ thể hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đồng thời giúp bé tăng cường hấp thu dưỡng chất, kích thích ăn ngon miệng và đa dạng món hơn. Askid OIB cũng sẽ hỗ trợ làm giảm phần nào các triệu chứng rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột, tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu hay tiêu hoá kém.

s1

Askid OIB đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành 

Hơn hết, Siro Askid OIB cũng chú trọng đến nâng cao sức đề kháng giúp bé phát triển vượt trội cao lớn – thông minh. Siro ăn ngon ASKID OIB còn được tăng cường thêm các dạng lợi khuẩn dạng bào tử có ích giúp trẻ tăng cường tiêu hoá và hấp thụ thức ăn, cải thiện hết táo bón. Giờ đây các ông bố bà mẹ sẽ không còn lo sốt vó khi con mình thấp bé nhẹ cân hơn các bạn đồng trang lứa khi đã có Siro Aski OIB sát cánh bên con.

Là một sản phẩm chức năng có ảnh hưởng đến quá trình phát triển của các bạn nhỏ, Siro Askid OIB chưa từng dám lơ là trong mọi khâu sản xuất. Siro cho trẻ biếng ăn tuyệt đối cầu toàn và tỉ mỉ từ mọi quy trình để các bé có thể được hưởng một chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Điều đặc biệt là thương hiệu muốn các mẹ yên tâm lựa chọn một sản phẩm  do chính tay người Việt và các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu, và phát triển. Một sản phẩm bào chế dạng siro thanh ngọt, dễ uống dựa trên khẩu vị của cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Chính những ưu điểm đó đã giúp Siro Askid OIB có thể vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh để lọt top đầu sản phẩm không chỉ trên thị trường mà cả trong lòng các bà mẹ Việt.

s4

Đánh tan biếng ăn, táo bón ở trẻ 

Không chỉ về chất lượng vượt trội với những công dụng đem lại hiệu quả rõ rệt. Mà giá thành của sản phẩm cũng là điều mà các mẹ phải cân nhắc tới. Sau khi nghiên cứu thị trường, Siro Askid OIB đã cho ra mắt với mức giá tương đối phù hợp với mức sống của đại đa số các gia đình Việt. Như vậy có thể đảm bảo cho các ông bố bà mẹ an tâm đầu tư cho sức khỏe cho con với một sản phẩm chất lượng mà mức giá lại vừa tầm.

Cách sử dụng và đối tượng mà sản phẩm hướng đến

Siro ăn ngon là một sản phẩm bổ trợ rất hữu ích trong quá trình giúp trẻ hấp thụ đủ tốt các chất dinh dưỡng cần thiết. Tuy nhiên các mẹ không nên lạm dụng quá nhiều và quá đà vào sản phẩm. Siro cho trẻ biếng ăn chỉ nên cho trẻ dùng đúng với độ tuổi và liều lượng phù hợp, ngay cả với người lớn. Sau đây là hướng dẫn sử dụng Siror cho trẻ biếng ăn Askid OIB:

Các mẹ nên cho bé sử dụng Askid OIB sau bữa ăn của con.

– Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Uống 10ml/lần x 2 lần/ngày

– Trẻ từ 6-12 tuổi: Uống 10ml/lần x2-3 lần/ngày

– Trẻ trên 12 tuổi : Uống 10ml/lần x3 lần/ngày

Với người lớn ốm yếu, suy nhược cơ thể: Uống 10ml/lần x3 lần/ngày/ sau bữa ăn

s5

Sản phẩm là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh 

Qua mỗi năm, Siro Askid OIB luôn tự hào lọt vào danh sách top sản phẩm siro tin dùng đồng hành cùng giai đoạn phát triển của bé. Với công thức độc quyền và nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Siro Askid OIB hướng đến xây dựng một nền tảng sức khỏe vững mạnh cho sự phát triển tầm vóc của trẻ nhỏ. Đồng thời thương hiệu cũng hỗ trợ cân bằng và nâng cao sức đề kháng cho người lớn.

Siro Aski OIB sản xuất và được sử dụng cho các bé từ 2 tuổi trở lên. Các bé còn gặp phải các tình trạng biếng ăn, kén ăn, suy dinh dưỡng, gầy yếu. Bên cạnh đó Siro Askid OIB cũng được sử dụng để hỗ trợ cải thiện các vấn đề về đường ruột và nâng cao sức đề kháng cho người sử dụng. Người lớn cũng có thể sử dụng Siro Askid OIB để bổ trợ cho các vấn đề về sức khỏe. Nhất là những người gầy gò, ốm yếu hay người bệnh sau khi ốm dậy có thể sử dụng để tăng sức đề kháng và sắc vóc của mình.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Các kênh để mua sản phẩm siro Askid Oib

Siro cho trẻ biếng ăn Askid OIB có thể được mua chính hãng trên nền tảng online:  https://www.oibvn.online/siro-askid-oib-tuyen-nha-phan-phoi-doc-quyen

Thông qua trang web trên, các điểm bán trên toàn quốc cũng sẽ được cập nhật. Các mẹ có thể đến trực tiếp đại lý phân phối hoặc nhận tư vấn chuyên sâu cũng như mua sản phẩm chính hãng qua trang web của thương hiệu.

Hành trình nuôi dưỡng và ươm mầm những chồi non tương lai của đất nước chưa bao giờ là dễ dàng. Siro Askid OIB vì thế cũng mong muốn giúp cho hàng triệu bạn nhỏ Việt có một môi trường và nền phát triển tốt nhất. Chính vì thế cải thiện và chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ luôn là nhiệm vụ hàng đầu mà Siro Askid OIB đặt ra. Siro cho trẻ biếng ăn Askid OIB sẽ rất tự hào được chắp cánh cùng tình yêu của mẹ và đồng hành cùng chặng đường phát triển của mẹ và bé.

Thông tin doanh nghiệp chịu trách nhiệm sản phẩm :

Công Ty CP TBH Group

Hotline : 0866.713.008

Website: oib.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072106045446&mibextid=LQQJ4d

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.