SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng

14:23, 03/03/2021
Hình ảnh ngọt ngào của cặp tiên đồng ngọc nữ Vbiz Bảo Anh và Quốc Trường trong trang phục cô dâu, chú rể khiến người hâm mộ hào hứng chúc phúc.

Ê kíp bộ phim “Bẫy ngọt ngào" mới hé lộ hình ảnh viên mãn của cặp đôi chính do Bảo Anh và Quốc Trường thủ vai. Theo đó, đôi tình nhân đã trải qua nhiều sóng gió cuối cùng đã đến với nhau bằng tình yêu lãng mạn. Trong hình, Bảo Anh hóa thân cô dâu rạng rỡ, thanh lịch với váy trễ vai chất liệu satin sang trọng. Còn sánh vai với giọng ca “Trái tim em cũng biết đau", Quốc Trường mặc vest màu đen, tóc vuốt ngược đúng hình ảnh chú rể bảnh bao, lịch lãm.

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 1

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Quốc Trường và Bảo Anh trong phim “Bẫy ngọt ngào"

Ngoài đời, Quốc Trường và Bảo Anh là bạn bè, anh em thân thiết. Cặp đôi nhiều lần được khán giả đẩy thuyền. Khi chứng kiến Bảo Anh và Quốc Trường “phản ứng hóa học" ngọt ngào nhiều người còn tin rằng họ thực sự hẹn hò.

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 2

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 3

Bảo Anh năm nay 29 tuổi còn Quốc Trường đã 33. Hai nghệ sĩ đều toả sáng trong làng giải trí, là những gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến.

Phim “Bẫy ngọt ngạo" xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết “Thoát ế" là một bộ phim độc lập so với “Chiến dịch chống ế", với câu chuyện dữ dội hơn, táo bạo hơn về tình bạn, tình yêu và hôn nhân.

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 4

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình bể bình khi hợp tác đóng phim “Bẫy ngọt ngào"

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 5

Chú rể Quốc Trường hồi hộp trong ngày trọng đại

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 6

Hình ảnh này khiến không ít khán giả liên tưởng đến tiệc cưới hoặc lễ đính hôn của cặp đôi

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 7

Quốc Trường từng cho biết tán mãi Bảo Anh không đổ, nói chuyện lâu ngày cả hai thành bạn thân

Người xem khác nhắn nhủ: “Chúc mừng anh và ê-kíp đoàn phim. Hi vọng sau dự án này anh cũng thoát ế luôn". Ngoài ra, khi nói về khoảnh khắc tình cảm của Bảo Anh – Quốc Trường, một cư dân mạng bình luận: “Phụ nữ không cần đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy là đủ". Người xem khác chia sẻ: “Đẹp đôi quá anh Trường ơi, cưới đi thôi".

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 8

Bảo Anh và Quốc Trường tung bộ ảnh cưới sang trọng - Ảnh 9

Những hình ảnh trong phim “Bẫy ngọt ngào"

Quốc Trường tên đầy đủ Nguyễn Quốc Trường là một nam diễn viên người Việt Nam. Anh từng xuất thân là một người mẫu ở Cần Thơ, sau đó trở thành diễn viên. Từ năm 2008 anh bắt đầu tham gia phim truyền hình, anh luôn miệt mài với nhiều vai diễn lớn nhỏ. Đến năm 2018 anh tạo được ấn tượng mạnh với vai nhân tình đểu giả của Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Đến năm 2019, anh tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật với vai Vũ trong phim Về nhà đi con (VTV1), với vai này anh đã tạo nên điểm sáng rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất của mình
 

 Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.