SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

4 mỹ nhân du học ở đỉnh cao sự nghiệp: Hương Tràm, Ngân Khánh gây tiếc nuối, Chi Pu vướng nhiều nghi vấn

19:24, 05/10/2021
(SHTT) - Từ bỏ sự nổi tiếng của một nghệ sĩ, những sao Việt này đã sang nước ngoài theo đuổi con đường học vấn.

Chi Pu

Những ngày vừa qua, Chi Pu chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc ở các địa điểm khác nhau tại Mỹ và nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm của người hâm mộ về việc cô đi du học. Chính vì thế, giọng ca "Đóa hoa hồng" đã chính thức chia sẻ về thông tin này.

Trên Instagram Story, Chi Pu gửi lời cảm ơn đến những khán giả yêu thương mình tại Việt Nam và Mỹ. Song song đó, cô còn chia sẻ thêm về lý do rời Việt Nam để sang Mỹ. Nữ ca sĩ viết: "Chuyến này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác ở Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và du lịch luôn". Bên cạnh đó, chủ nhân hit Anh ơi ở lại cũng tâm sự đây là khoảng thời gian để cô nâng cao giá trị bản thân và trau dồi thêm nhiều thứ. 

Chi Pu cho biết: "Thật sự đây là khoảng thời gian quý báu, Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp". Cuối bài viết, cô còn gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người và hứa hẹn sẽ sớm gặp lại người hâm mộ trong thời gian tới.

Dù đã giải thích rõ lý do xuất ngoại để du học kết hợp làm việc, dân tình vẫn đặt ra loạt nghi vấn cô nàng "trốn" sang Mỹ để sinh con vì soi ra vòng 2 to bất thường. Ngay sau đó, Chi Pu đã có hàng loạt hành động tinh tế nhưng cũng quyết liệt để dẹp bỏ tin đồn thất thiệt về mình. Nữ ca sĩ “Anh ơi ở lại” chia sẻ hình ảnh đạp xe buổi sáng giữa trời thu New York với vẻ ngoài cực tươi tắn, rạng rỡ và khoe trọn vòng eo "con kiến" thon thả. Mặc kệ những lời đồn đoán không hay bủa vây, cô nàng vẫn có vẻ rất "chill" tại xứ cờ hoa, thoải mái cùng đạp xe buổi sáng với bạn cũ và ghé thăm Quảng trường Thời đại.

Hương Tràm

Hương Tràm bước ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt” với giải quán quân và được đánh giá cao về giọng hát. Cô nàng có sự nghiệp ca hát đáng nhớ khi nắm trong tay loạt bản hit lớn như: “Em gái mưa”, “Duyên mình lỡ”… Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm gây sốc khi tiết lộ bản thân bị căng thẳng khi hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn dính nhiều ồn ào không đáng có. Sau đó, vào tháng 5/2019, Hương Tràm khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định tạm ngừng sự nghiệp ca hát để đi du học Mỹ.

Sau gần 2 năm rời xa showbiz, Hương Tràm ngày một trưởng thành, lánh xa những thị phi không đáng có. Cô nói rằng, 2 năm không phải thời gian dài nhưng nó đủ để cô học tập, thay đổi từ tính cách của bản thân.

Trong thời gian học tập, cô dành thời gian rảnh rỗi để đi du lịch, thỉnh thoảng nhận lịch đi hát tại Mỹ để trang trải cuộc sống nơi xứ người. Vào đúng ngày sinh nhật 15/5 vừa qua, Hương Tràm đăng ảnh chụp siêu âm thai nhi. Dù không xác nhận điều gì nhưng nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc tốt đẹp đến cô.

Tóc Tiên

Trước khi trở thành cái tên đình đám trong làng giải trí Việt, Tóc Tiên từng có thời học sinh rất xán lạn với thành tích học tập đáng nể. Nữ ca sĩ từng là học sinh chuyên Sinh, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM. Theo nguyện vọng của gia đình, nữ ca sĩ không theo đuổi nghề hát mà quyết định sang Mỹ du học chuyên ngành y khoa. Kỳ du học dự kiến kéo dài tới 9 năm, nhưng đến năm thứ 6 thì Tóc Tiên dừng lại để chuyển hướng theo đuổi con đường nghệ thuật.

Năm 2015, Tóc Tiên trở về Việt Nam tham gia chương trình "The Remix" với hình tượng nóng bỏng hơn, hoang dại hơn. Sự trở lại này ngay lập tức khiến tên tuổi nữ ca sĩ “Ngày mai” phủ sóng với truyền thông và công chúng. Đến nay, cô gái sinh năm 1989 này được xem là nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt.

Ngân Khánh

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tạo được tiếng vang khi tham gia các phim như "Gọi giấc mơ về", "Tường vy cánh mỏng", "Mây trắng ngang trời", "Cô dâu đại chiến", "Ma Dai"... Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố tạm xa showbiz, sang Singapore du học, vào năm 2015. Cùng năm, cô kết hôn với bạn trai Việt kiều - Đỗ Thiếu Quân.

Mơ ước đi học từ năm 19 tuổi nhưng đến khi lập gia đình Ngân Khánh mới quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để đi học. Quyết định của nữ diễn viên khiến nhiều người cảm thấy khá bất ngờ. Ngân Khánh chia sẻ, ban đầu cô dự định học về mới làm đám cưới nhưng ông xã cô lại muốn cưới rồi mới học.

Mới đây, Ngân Khánh lần đầu tâm sự mỗi con đường luôn có những ngã rẽ bất ngờ. Nếu được lựa chọn lại thì cô vẫn gắn bó với con đường đang đi. "Khánh đang thấy, đang học và đang lĩnh hội được rất nhiều điều trong cuộc sống mà nếu ngày xưa ở lại có lẽ sẽ không có cơ hội để hiểu và biết nhiều như hôm nay. Quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người đó là biết điều gì là quan trọng nhất. Dù là con đường nào đi nữa thì chúng ta vẫn phải đi đến cùng mục tiêu mình mong muốn" - nữ diễn viên tâm sự.

Ở tuổi 36, cô vẫn khiến người ta trầm trồ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh cũng như các hoạt động giải trí. Cuộc sống hôn nhân của cô với chồng đại gia rất hạnh phúc. Cả hai chưa có con chung nhưng không áp lực, quan điểm con cái là lộc trời. Bù lại, đôi vợ chồng dành nhiều tình cảm và gắn kết hơn với nhau.

TH

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.