SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đông đảo nghệ sĩ Việt bàng hoàng, tiếc thương khi hay tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19

20:56, 28/09/2021
(SHTT) - Lại một lần nữa, mọi người lại phải đau buồn, xót thương trước sự ra đi của một người nghệ sĩ đáng mến.

Sau thời gian chống chọi với Covid-19, và được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi, cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 ngày 28/9. Trước khi mất, Phi Nhung được bác sĩ chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19 khiến phổi bị đông đặc, suy đa cơ quan kèm cơn bão Cytokyne.

Chỉ vì dịch bệnh, showbiz Việt lại mất đi một người nghệ sĩ đáng mến

Thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19 được người thân và bạn bè chia sẻ khiến công chúng vô cùng đau lòng. Lại thêm một lần nữa, mạng xã hội lại tiếp tục tràn ngập những lời chia buồn cùng một màu đen bao trùm thay lời tiễn biệt một nghệ sĩ ra đi. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã nhanh chóng để lại những lời tiếc thương, xúc động trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ. 

Là một người thân thiết và luôn sát cánh với Phi Nhung những ngày chiến đấu với dịch bệnh, Xuân Lan xúc động với những câu thơ: "Người nằm yên không kêu than chết trên căn phần. Một góc trời, người vẫn ngồi, một đời nhỏ nhen. Chị đi nhẹ nhàng nhé". 

Xuân Lan nghẹn ngào nhắn nhủ đàn chị
Diễn viên Hứa Minh Đạt không giấu được sự xót xa

NSƯT Trịnh Kim Chi có những tâm thư xúc động: "Đêm qua mình thức nói chuyện với một người bạn về Nhung và lo lắng thật nhiều cho cô ấy. Nhưng chúng tôi vẫn tin vào phép màu. Những ngày qua có biết bao nhiêu lời cầu nguyện của đồng nghiệp và khán giả cho Nhung, các bác sĩ BV Chợ Rẫy cũng đã cố gắng hết sức. Ngay cả Nhung cũng vậy, kiên cường đến phút cuối cùng.

Vậy mà cũng không thể vượt qua số phận. Cảm thấy tiếc, thương và đau lòng quá. Chúng ta lại cầu nguyện cho Nhung ra đi thanh thản, mong Nhung an yên về cõi vĩnh hằng. Mình tin rằng những gì Nhung đang và dự định làm cho cuộc đời này sẽ có người thay bạn tiếp tục Nhung nhé".

Nụ cười hiền hậu của Phi Nhung khiến ai cũng thương xót

Ca sĩ Minh Hằng viết lời tiễn biệt: "Định mệnh thế ai biết trước được đâu. Xin cầu cho hồn an nơi ấy. Thật sự, không tin nổi. Một đời người nghệ sỹ tài hoa, ra đi thanh thản chị ơi". Trong khi đó, Đông Nhi cũng xót xa: "Chị đã vất vả rồi, tất cả mọi người sẽ nhớ đến sự hy sinh quên mình của chị. Chị yên nghỉ nhé".

Hàng loạt nghệ sĩ cũng đồng loạt có những dòng trạng thái màu đen, bất ngờ, bàng hoàng trước sự ra đi của Phi Nhung. 

Mạng xã hội bao trùm một màu đen tang thương thay lời tiễn biệt Phi Nhung

Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 ở Bệnh viện Gia An từ ngày 19/8. Lúc đầu cô tỉnh táo nhưng sau đó bệnh chuyển biến nặng nên được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Tại Việt Nam, Việt Hương nhận ủy quyền của con gái ruột của Phi Nhung - Wendy Phạm, sau khi Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19, lo mọi việc của giọng ca "Bông điên điển" ở Việt Nam.

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung tham gia vào một số bếp ăn từ thiện tại TP.HCM. Nữ ca sĩ có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Phi Nhung sinh năm 1970 tại Gia Lai. Cô sang Mỹ định cư từ năm 1989. Cô là một trong những giọng ca trữ tình, dân ca được khán giả yêu thích hàng đầu. Phi Nhung được xem là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu trong dòng nhạc trữ tình, quê hương với mức cát xê cao ngất ngưởng suốt hàng chục năm qua. Cô nổi tiếng với những bài hát gắn liền với tuổi thơ, kỉ niệm của rất nhiều khán giả như: "Sông quê", "Bông điên điển", "Lấy chồng xứ lạ",... Sự ra đi của Phi Nhung lại thêm một lần nữa khiến cho khán giả không khỏi xót xa.

Tạm biệt Phi Nhung, một giọng ca bolero được nhiều người yêu mến!

Tin khác

Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.