SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Các con nuôi của Phi Nhung sẽ ra sao khi một lần nữa mất mẹ?

16:38, 28/09/2021
(SHTT) - Trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung sau khi mắc Covid-19, số phận những đứa con nuôi của nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng.

Trưa ngày 28/9, người thân nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết cô đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau hơn 1 tháng chiến đấu với dịch bệnh Covid-19. Nhiều ngày qua, rất nhiều thông tin ồn ào xoay quanh tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ, một trong số đó có nhắc đến việc cô đã dần ổn định trở lại dù vẫn còn hỗ trợ từ thiết bị máy móc. Chính vì vậy thông tin về sự ra đi của Phi Nhung mới đây không khỏi khiến khán giả bất ngờ và nghẹn ngào, xót xa.

Các con nuôi của Phi Nhung sẽ ra sao khi một lần nữa mất mẹ?
Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9 sau khi nhiễm Covid-19 khiến nhiều người xót thương

Bên cạnh đó, nhiều người đặt ra câu hỏi về số phận của những đứa con nuôi mà nữ ca sĩ Phi Nhung đã nhận chăm sóc thuở sinh thời. Được biết, ngoại trừ một số gương mặt nổi bật đã trưởng thành và theo nghiệp sân khấu được Phi Nhung chăm sóc chỉ dạy nhiều năm như Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang thì những đứa trẻ còn lại đều ít khi xuất hiện công khai trước mọi người.

Các con nuôi của Phi Nhung sẽ ra sao khi một lần nữa mất mẹ?
Các con nuôi của Phi Nhung sẽ ra sao khi một lần nữa mất mẹ?
Các con nuôi của Phi Nhung sẽ ra sao khi một lần nữa mất mẹ?
Phi Nhung nhận nuôi khoảng 20 người con, một số đang sống cùng nhà với cô, một số khác được gửi ở chùa Phước Lạc (Bình Phước)

Theo thông tin trước đó, nữ ca sĩ Phi Nhung có đến hơn 20 người con nuôi, một số sống cùng nhà với cô, một số khác hiện đang sống tại chùa Phước Lạc (tỉnh Bình Phước). Sau sự ra đi của Phi Nhung, nhiều khán giả lại càng thương cảm cho số phận của những đứa trẻ mồ côi ấy, một lần nữa phải chứng kiến cảnh mất mẹ. Không biết sau này số phận của những đứa trẻ kia sẽ đi về đâu, người hâm mộ hy vọng gia đình hay bạn bè mạnh thường quân của Phi Nhung có thể lên tiếng tiếp tục nhận chu cấp nuôi dưỡng những đứa trẻ này đến khi trưởng thành.

Các con nuôi của Phi Nhung sẽ ra sao khi một lần nữa mất mẹ?
Hình ảnh Phi Nhung ở bếp ăn từ thiện trước khi nhiễm Covid-19

Phi Nhung là nữ nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ với sự nghiệp nghệ thuật đỉnh cao mà còn vì tấm lòng thiện nguyện, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Ngoài nhận nuôi trẻ mồ côi hay có hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung còn làm nhiều việc tốt khác như gần đây nhất, nữ ca sĩ từng tham gia vào bếp ăn từ thiện để cung cấp lương thực cho người dân TP.HCM giữa thời điểm dịch bệnh. Sự ra đi của Phi Nhung để lại nỗi tiếc thương vô hạn với người thân, bạn bè và khán giả nước nhà.

T.T

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.