SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Yến sào Hoàng Việt – Món quà từ thiên nhiên

07:27, 30/07/2021
(SHTT) - Yến sào Hoàng Việt là một trong những thương hiệu top đầu về dòng yến hũ chưng sẵn hiện nay. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào được Công ty Yến sào Hoàng Việt kiểm tra giám sát nghiêm ngặt, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.

Sử dụng tổ yến giúp bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu, phục hồi và tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch cũng như nhiều bộ phận khác trong cơ thể được xem là giải pháp lý tưởng mà nhiều người lựa chọn.

Yến sào Hoàng Việt với các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng và khẩu vị của từng người như: tổ yến chưng hạt chia, tổ yến chưng sâm, tổ yến chưng không đường, tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng táo hạt sen, tổ yến chưng tứ vị và tổ yến chưng đường phèn,…

H1

 

Đặc biệt ngày 25/7/2021 Yến sào Hoàng Việt cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới là tổ yến chưng sẵn dành cho trẻ nhỏ  Kids Plus. Sản phẩm với hàm lượng yến tươi nguyên chất cao lên tới 30%, giàu chất dinh dưỡng có chứa tới hơn 10 loại axit amin, khoảng 30 loại nguyên tố vi khoáng cùng nhiều chất đạm, protein rất cần thiết cho cơ thể  như: Lysine, Chất xơ, DHA,Canxi, Vitamin D3 giúp bé mắt sáng, khoẻ mạnh, tinh anh.

H2

 

Kids Plus thích hợp cho trẻ em bị mắc vấn đề về hô hấp, tổ yến có tác dụng giúp hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa để giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn từ thức ăn. Kids Plus giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ, nâng cao hệ miễn dịch và tăng đề kháng lúc giao mùa, đặc biệt là mỗi khi mùa đông đến. Tổ yến đối với bệnh về hô hấp cho trẻ hiện nay đang được cả đông y và tây y nghiên cứu và kiểm chứng.

H3

 

Với chất lượng vượt trội, Yến sào Hoàng Việt đã liên tục vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý do người tiêu dùng binh chọn như Top 10 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2019, Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2020 và được cấp chứng thư thẩm định sản phẩm sạch.

H4

 

Tự hào là thương hiệu hàng đầu phân phối sản phẩm yến sào uy tín – chất lượng trên thị trường hiện nay, công ty yến sào Hoàng Việt  có mặt trên thị trường hơn 3 năm qua với 2.000 đại lý phân phối trên cả nước, 230 cửa hàng showroom trải dài từ Bắc đến Nam, Yến sào Hoàng Việt cam kết đem đến những sản phẩm yến sào chính hãng, chất lượng tốt cho quý đại lý, quý khách hàng.

Để mua sản phẩm Yến Sào Hoàng Việt khách hàng có thể đặt hàng tại địa chỉ: Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hoà; liên hệ trực tiếp qua hotline: 02586547079 hoặc truy cập websitehttps://yensaohoangviet.com/.

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua, cả nước chứng kiến nhiều vụ cháy lớn, chủ yếu tập trung ở các công trình cao ốc, nhà xưởng, kho bãi gây thiệt hại về người và tài sản. Bên cạnh đó, nắng nóng đang vào mùa cao điểm ảnh hưởng đến sức khoẻ con người và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cháy nổ.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Sau hàng loạt khiếu nại, ASA đưa ra kết luận người tiêu dùng có thể hiểu lầm quảng cáo của ngân hàng Nationwide.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Detech Coffee, một doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại miền Bắc Việt Nam, đã trở thành tiên phong trong việc áp dụng sáng kiến nông lâm kết hợp đột phá để sản xuất cà phê Arabica bền vững, đáp ứng thách thức biến đổi khí hậu và nhu cầu phát triển bền vững.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của Giải.