SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm sạch của phụ nữ hiện đại

15:19, 19/04/2023
(SHTT) - Hiện nay, xu hướng sử dụng mỹ phẩm sạch đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn do tính ưu việt vượt trội hơn so với các sản phẩm khác bởi tính an toàn cao cho sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường.

Theo như tạp chí Vogue, mỹ phẩm sạch hay làm đẹp bền vững là xu hướng của nhiều năm tới khi con người ngày càng có xu hướng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm an toàn, lành tính. Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc sử dụng nguồn nguyên liệu từ thực vật đang được nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm lẫn người tiêu dùng yêu thích. Nắm bắt xu thế này, Thanh Xuân Beauty đã tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn. Sự kết hợp của nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng.

My pham sach

 

Với mong muốn nuôi dưỡng vẻ đẹp từ thiên nhiên, song cũng theo đuổi ngành mỹ phẩm xanh và bền vững, Thanh Xuân Beauty đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da lành tính, chủ yếu chiết xuất từ những tinh hoa tự nhiên. Hỗ trợ làm sạch da, phục hồi da, cải thiện tình trạng da lão hóa, bảo vệ da. Hiện tại những sản phẩm này rất được ưa chuộng, được chiết xuất chính từ cam thảo, trà đen, kỷ tử đỏ, lá trầu không… giúp chăm sóc da dịu nhẹ, an toàn. Hầu hết các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được Bộ y tế và Viện da liễu công nhận an toàn cho mọi loại da.

Thanh Xuân Beauty xuất hiện trên thị trường, mang đến một làn gió mới, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm lành tính. Các sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ, trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất mang lại kết quả tốt cho người dùng. Thương hiệu Thanh Xuân Beauty luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm với kim chỉ nam  người Việt dùng hàng Việt, không thua kém bất cứ sản phẩm nhập khẩu cao cấp nào.

Tin khác

Thương hiệu 24 phút trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Liên kết hữu ích