SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
Thương hiệu 3 ngày trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Hiện nay, xu hướng sử dụng mỹ phẩm sạch đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn do tính ưu việt vượt trội hơn so với các sản phẩm khác bởi tính an toàn cao cho sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - "Năm nay ước mơ và mục tiêu của tôi khủng hơn nhiều so với năm ngoái, nhiều khi ngồi nghĩ không hiểu sao mình có thể làm những việc mà trước đây mình có mơ cũng không dám làm”. Đó là chia sẻ của Nguyễn Thị Huê, cô gái can đảm cất tấm bằng cử nhân đại học để khởi nghiệp.
Kinh tế 6 năm trước
(SHTT) - Mới chỉ xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm trong nước song DeAura đã chinh phục hơn 9000 phụ nữ Việt. DeAura đã được vinh danh tại lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.
Kinh tế 6 năm trước
(SHTT) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm chăm sóc da cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, Joanna Pang Cosmetic đã được vinh danh tại lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017.
Kinh tế 7 năm trước
(SHTT) - Trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với các mẫu mã và chất lượng đa dạng thì CENLIA, một trong những thương hiệu "sinh sau đẻ muộn" vẫn gặt hái được nhiều thành công và hiện đang khá nổi tiếng bởi tính đa dạng mẫu mã và chất lượng trên thị trường.