SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

Tinh dầu thông đỏ - Món quà cho sức khỏe

16:35, 17/04/2023
(SHTT) - Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa Hàn, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc theo đó cũng được nhiều người Việt truyền miệng mua dùng. Vậy, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có công dụng như thế nào?

Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa Hàn, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc theo đó cũng được nhiều người Việt truyền miệng mua dùng. Tuy nhiên, nhiều người bán lẫn người sử dụng vẫn chưa hiểu đúng về công dụng của tinh dầu thông đỏ, thông tin trên mạng thì tràn lan và được quảng bá như thần dược đặc biệt trong vai trò chống ung thư, tăng cường sinh lý nam. Vậy nên hiểu thế nào về công dụng của dầu thông đỏ Hàn Quốc cho đúng?

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất từ lá của Thông Hàn Quốc. Loại Thông này phân bố ở: Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản. Cây chỉ sống tại vùng có khí hậu ôn đới hoặc vùng núi cao. Nhiều năm nay, thông Hàn Quốc đang nằm trong danh sách cần bảo tồn, cấm khai thác tại Nga (CITES 2010) do sụt giảm hơn 50% diện tích rừng. Hiện nay, Hàn Quốc là nơi có diện tích rừng thông lớn nhất và là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sản xuất tinh dầu thông đỏ chất lượng cao do có điều kiện khí hậu, địa hình thích hợp giúp cây sinh trưởng.

1

  Thông Hàn Quốc (Pinus koraiensis)

Công dụng đã được chứng minh của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc bao gồm: 

✔ Giúp làm sạch mạch máu, làm tan lượng cholesterol trong máu giúp mở rộng mao mạch, đào thải mỡ máu, mỡ nội tạng…

✔ Chống đột quỵ, tai biến.

✔ Giúp giảm tác hại của Chất phóng xạ – ngăn ngừa sự sinh trưởng của tế bào ung thư. Hỗ trợ và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh Ung Thư như: Ung Thư Gan, Vú, Dạ Dày, Phổi, Tử Cung, Đại Tràng …

 ✔ Giảm lượng đường trong máu cho bệnh nhân bị tiểu đường, giúp điều chỉnh và cân bằng huyết áp (cao và thấp), các bệnh tim mạch…

✔ Có khả năng loại trừ độc tố cho người uống nhiều chất cồn, làm hạ men gan và tăng cường chức năng gan.

✔ Điều trị các chứng đau đầu, viêm thần kinh tọa, đau dây thần kinh, bị tê liệt tay chân, chứng rụng tóc không rõ nguyên nhân

✔ Nâng cao hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý nam nữ, nâng cao sinh lực đàn ông, cải thiện chu kỳ kinh nguyệt ở nữ.

✔ Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa, điều trị hoàn toàn chứng hôi miệng.

✔ Duy trì tuổi xuân, giúp làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, giảm mỡ thừa, tăng sức đề kháng, tăng khả năng tâm sinh lý…

2

 

3

 

Lựa chọn sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Hiện nay, thị trường xuất hiện rất nhiều các dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm lại có thương hiệu, giá trị và công dụng khác nhau. Chính vì vậy mà làm khó người tiêu dùng không biết lựa chọn như thế nào.

Với đa dạng sản phẩm khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn, đồng nghĩa với việc cũng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa. Nắm bắt được xu thế đó, Công ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ Sức Khoẻ Hàn Việt ( KSM Việt Nam ) ra đời là đơn vị nhập khẩu 100% chính hãng từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc - Red Pine Premium tại thị trường Việt Nam. Công ty cam kết sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng, có đầy đủ tất cả các loại giấy tờ, giấy kiểm định chất lượng…

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc - Red Pine Premium là một trong những sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện nhất, sản phẩm này ngày càng chiếm được thị phần và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

4

 

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc - Red Pine Premium được chiết xuất 100% tự nhiên từ lá cây thông đỏ chọn lọc, trên 100 năm tuổi, sinh trưởng tại vùng núi cao hiểm trở 1300m – 1700m tại những vùng đất trong lành từ xứ sở Hàn Quốc, lá cây có chứa nhiều hoạt chất vô cùng quý giá trong đó có hợp chất Taxol – là thành phần chính bào chế nên các hoạt chất hỗ trợ điều trị ung thư và nhiều dược liệu khác giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh. Sản phẩm được các chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao bởi công dụng tuyệt vời của nó mang lại.

5

 

6

 Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc - Red Pine Premium

Sản phẩm Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc - Red Pine Premium được áp dụng công nghệ SD tiên tiến, giúp chiết xuất tinh dầu triệt để hơn, an toàn và có độ tinh khiết tuyệt đối.

Thông tin mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SỨC KHỎE HÀN VIỆT

Hotline: 0989.034.634

Website: https://tamchoikorea.com/

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 1 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.
Liên kết hữu ích