SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Lễ ra mắt đại sứ Inebrya Việt Nam tại 2 miền Nam - Bắc đã diễn ra thành công

11:14, 17/04/2023
(SHTT) - Vừa qua, Thương hiệu mỹ phẩm Inebrya đã tổ chức thành công “Lễ ra mắt đại sứ thương hiệu tại hai miền Nam - Bắc". Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau 2 tháng tìm kiếm, Inebrya Việt Nam đã chính thức bắt tay ký kết hợp tác cùng Top 9 Nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt Nam. Họ là những nhà tạo mẫu tóc tài năng mong muốn cùng nhau đoàn kết, phát triển cùng cộng đồng ngành tóc Việt Nam. Lễ ra mắt được tổ chức tại văn phòng đại diện Inebrya Sài Gòn và trụ sở chính Inebrya Việt Nam. Đại diện Công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Inebrya tại Việt Nam - Tổng giám đốc Bà Vũ Ngọc Quyên chính thức ký kết và công bố 9 đại sứ thương hiệu Inebrya Việt Nam dưới sự chứng kiến của Giám đốc sáng tạo Inebrya khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Mr. Steve Sim Sin Lim cùng ban lãnh đạo công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu.

Inebrya

 5 Nhà tạo mẫu tóc (ở giữa) đảm nhiệm vai trò Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng mỹ phẩm tóc Inebrya tại khu vực miền Nam và Bà Vũ Ngọc Quyên - GĐ công ty Global idea, Giám đốc sáng tạo Inebrya khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Mr. Steve Sim Sin Lim, ông Nguyễn Tiến Qúy - GĐ kinh doanh nhãn hàng

Inebrya1

 4 Nhà tạo mẫu tóc (ở giữa) đảm nhiệm vai trò Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng mỹ phẩm tóc Inebrya tại khu vực miền Bắc

Chia sẻ về quyết định lựa chọn 9 nhà tạo mẫu tóc trên làm đại diện hình ảnh cho sản phẩm tóc nhãn hiệu Inebrya của công ty tại thị trường miền Bắc, bà Vũ Ngọc Quyên – Giám đốc công ty Global Idea – Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam cho biết: “Định vị bản thân là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi đón chào 4 nhà tạo mẫu tóc tài năng trở thành Đại sứ thương hiệu. Chúng tôi tìm kiếm không chỉ một mà là 9 Đại sứ thương hiệu trong cả nước. Không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà còn mong muốn thông qua đó truyền tải được những triết lý cộng đồng tới đông đảo nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, sứ mệnh hoạt động mà thương hiệu chúng tôi đã và đang xây dựng. Tôi rất thích câu nói “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”, đó chính là lý do chúng tôi có mặt tại đây để đồng hành cùng nhau trên con đường xây dựng ngành tóc Việt ngày càng văn minh - đoàn kết - phát triển”.

Inebrya2

 

Với vai trò Đại sứ thương hiệu miền Bắc cho dòng mỹ phẩm tóc của thương hiệu Inebra, 9 nhà tạo mẫu tóc sẽ đồng hành cùng Inebrya trên hành trình đưa các sản phẩm chất lượng tốt nhất đã đạt những quy định khắt khe nhất của ngành mỹ phẩm đến từng khách hàng trên khắp Việt Nam.

Inebrya3

 

Inebrya là thương hiệu mỹ phẩm tóc của Italia có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 đến nay. Sau gần 20 năm trở thành thương hiệu thân thiện, an toàn dành cho sức khỏe và mái tóc người Việt được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tin tưởng sử dụng. Với lễ ra mắt Đại sứ thương hiệu lần này, thương hiệu Inebrya mong muốn sẽ cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam tạo nên một thị trường ngành tóc Việt phát triển bền vững.

Minh Hằng

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 18 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”