SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt Quận 5, TPHCM

16:34, 17/04/2023
(SHTT) - Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Với phương châm đặt uy tín và chất lượng phục vụ lên hàng đầu, phòng khám đã tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân đến khám chữa từ nhiều địa phương trên cả nước.

Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao tại Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt Quận 5, TPHCM

Để xây dựng niềm tin nơi bệnh nhân, Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt luôn được chú trọng và nâng cao chất lượng về chuyên môn khám chữa bệnh và dịch vụ y tế. Hiện nay, Văn Kiệt đang tiếp nhận và điều trị cho các lĩnh vực như: Nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai, bệnh tai mũi họng, bệnh da liễu, bệnh trĩ, bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội,...

Nếu gặp dấu hiệu của những căn bệnh trên, người bệnh có thể yên tâm tìm đến khám và điều trị tại Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt. Nơi đây luôn cung cấp cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và đảm bảo chất lượng.

da khoa van kiet

 

Đến với Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt - Một trong những địa chỉ khám bệnh được đông đảo người dân tin tưởng và lựa chọn, người bệnh cũng sẽ được trải nghiệm về dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Cơ sở vật chất

Phòng khám sở hữu cơ sở hạ tầng tiện nghi sang trọng, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn của phòng khám quốc tế với nhiều trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

Có đầy đủ các phòng chức năng được sắp xếp hợp lý, mỗi phòng đều được bố trí các dụng cụ, thiết bị phù hợp. Mỗi phòng đều được vô trùng sạch sẽ, có gắn hệ thống máy, đem đến không gian khám chữa bệnh thoải mái và an tâm cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, từng công tác tại các bệnh viện trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp nhằm nâng cao tay nghề.

Các bác sĩ luôn làm việc với thái độ tận tình, ân cần giúp đỡ, luôn lắng nghe, tư vấn kĩ càng cho bệnh nhân. Vì vậy người bệnh có thể an tâm và tin tưởng hơn khi điều trị tại đây.

Trang thiết bị điều trị

Với việc sử dụng những phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến, nhiều bệnh lý nguy hiểm đã được phòng khám điều trị thành công, bệnh nhân có thể trở về nhà ngay sau khi điều trị giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Những dụng cụ y tế cũng như máy móc ở đây đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Ý, Đức, Hàn Quốc,… Tất cả đều được khử trùng, đảm bảo an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

Chi phí khám chữa bệnh

Chi phí khám chữa bệnh tại Văn Kiệt được công khai một cách chi tiết, rõ ràng, bệnh nhân sẽ được tư vấn và thông báo chi phí trước khi tiến hành, giúp người bệnh cũng có thể chuẩn bị tốt hơn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh tại Văn Kiệt luôn diễn ra nhanh chóng và khoa học, tiết kiệm thời gian, tránh để bệnh nhân xếp hàng chờ đợi. Mô hình khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp quá trình điều trị được diễn ra xuyên suốt, bác sĩ dễ nắm bắt được tình trạng của bệnh nhân.

da khoa van kiet1

 

Thời gian làm việc

Nhằm tạo điều kiện giúp bệnh nhân được khám và điều trị bệnh dễ dàng, không gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian, công việc đến thăm khám, Văn Kiệt đã mở cửa hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, Tết với khung thời gian: 8:00 – 20:00.

Dịch vụ tư vấn đặt hẹn miễn phí 24/24

Đến với phòng khám Văn Kiệt thì bệnh nhân sẽ được tư vấn 24/24 thông qua website để hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng tiện lợi. Khi đặt khám online, người bệnh sẽ ưu tiên khám trước, không cần ngồi đợi lâu và chen chúc, đặc biệt bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ.

●  Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt

●  Địa chỉ: 648 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.

●  Website: phongkhamvankiet.com/

●  Hotline: 028.3853.8888

●  Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.