SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng thẩm mỹ hiện đại - Vai trò quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ

14:28, 12/04/2023
(SHTT) - Việc can thiệp thẩm mỹ để thay đổi về ngoại hình giúp chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn. Tuy nhiên thực tế vấn đề an toàn trong thẩm mỹ hiện nay vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Đẹp và an toàn là 2 tiêu chí song hành trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỗi năm nước ta có hơn 250.000 người phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có đến hơn 30.000 ca biến chứng. Trong đó đa phần các ca phẫu thuật gặp biến chứng liên quan đến các cơ sở thẩm mỹ “chui” không được cấp phép hành nghề và trình độ chuyên môn chưa đạt chuẩn. Theo đó câu hỏi luôn được nhiều người đặt ra là “Làm thế nào để chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao”?. Thực tế mặc dù thị trường Việt Nam hiện nay ngành làm đẹp nói chung và ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng đang ngày càng phát triển và có rất nhiều cơ sở làm đẹp ra đời nhưng cũng không quá khó để chúng ta tìm được địa chỉ làm đẹp chất lượng.

Để chọn được đơn vị thẩm mỹ chất lượng, đảm bảo an toàn chúng ta nên tìm hiểu kỹ về trung tâm thẩm mỹ, các giấy tờ liên quan, chứng chỉ hành nghề của Bác sĩ.

bac si

 Bác sĩ Tuấn Anh dự Hội nghị Khoa học Quốc tế thường niên lần thứ 21 (Bác sĩ Tuấn Anh ngoài cùng bên trái) 

Cụ thể chị Quỳnh Mai ở Hà Nội chia sẻ: “Khi có ý định cải thiện Vòng 1 bằng phương pháp thẩm mỹ mình đã tìm hiểu rất nhiều nơi, nghe tư vấn rất nhiều nhưng thực sự cũng rất khó để đưa ra quyết định. Cũng may là mình có xem một chương trình truyền hình và tham khảo được một trung tâm thẩm mỹ mà nhà Đài đưa tin. Bản thân mình sẽ luôn tìm hiểu qua các kênh thông tin chính thống và sau đó sẽ yêu cầu cung cấp các giấy tờ chứng chỉ hành nghề, có được cấp phép hoạt động hay không rồi mình mới quyết định. Và mình vừa được bác sĩ Tuấn Anh ở Thẩm mỹ Tuấn Anh thực hiện thành công ca phẫu thuật cải thiện vòng 1. Thực sự an tâm vì tìm được đơn vị thẩm mỹ mà bác sĩ có chuyên môn cao và tư vấn tận tình cho khách hàng như vậy”.

bac si1

 

Theo chia sẻ của chị Quỳnh Mai nơi mà chị thực hiện cải thiện vòng 1 là Trung tâm Thẩm mỹ Tuấn Anh – Đây là địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều chị em phụ nữ tin chọn. Người điều hành và trực tiếp các ca phẫu thuật thẩm mỹ là Bác sĩ Trần Tuấn Anh - chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội. Được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại quốc tế: nhận học bổng toàn phần Y đa khoa tại đại học y khoa danh tiếng La Ha ba na.  Đặc biệt, Bác sĩ Tuấn Anh từng công tác tại nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn trong nước như: Thẩm mỹ viện Kangnam, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Phương Đông… Bác sĩ Tuấn Anh là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện như thẩm mỹ vòng một, tạo hình vòng hai, thẩm mỹ vùng mí mắt, mũi, trẻ hóa khuôn mặt…

bac si2

 

Hiện tại Trung tâm Thẩm mỹ Tuấn Anh sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp. Trong đó gồm dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn và thẩm mỹ không xâm lấn.

Cụ thể, nhóm phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn gồm các dịch vụ như: Nâng cung mày, cắt mí, nâng mũi, độn cằm,… và các dịch vụ lớn tại Bv như: Căng da mặt phức hợp, nâng cấp vòng một, treo sa trễ, tạo hình vòng hai, thon gọn toàn diện body, điêu khắc vòng ba…

Nhóm thẩm mỹ không xâm lấn: filler, botox xóa nhăn, trẻ hóa toàn diện gương mặt...

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đến nay Bác sĩ Tuấn Anh đã thực hiện rất nhiều ca thẩm mỹ thành công  cho nhiều chị em phụ nữ trong và ngoài nước với con số trên 25.000 khách hàng.

Với con số khách hàng trên cho thấy nhu cầu về cải thiện vóc dáng, ngoại hình của chị em phụ nữ ngày càng cao. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh ngực bị sa trễ hay những bạn nữ vòng 1 không đều, hay những bạn mắt một mí, da vùng mí mắt chảy sệ..v..vv Những vấn đề này đều được cải thiện thông qua hình thức thẩm mỹ.

bac si3

 

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và trách nhiệm khi phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Tuấn Anh chia sẻ “Theo tổ chức y tế Thế Giới khuyến cáo, độ tuổi nên từ 18 tuổi trở lên để có thể phẫu thuật thẩm mỹ, vì ở độ tuổi này mọi người đã đủ độ chín về mặt tâm lý và có thể tự quyết định PTTM. Có những bạn đến với PTTM để thay đổi phong thủy, có những bạn thì theo hình dáng của một Idol nào đó. Nhưng chung quy lại thay đổi hình dáng cơ thể của mình để đẹp hơn và tự tin hơn”.

Luôn đề cao sự an toàn và đẹp trong thẩm mỹ, Thẩm mỹ Tuấn Anh không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm an toàn và cao cấp để mang đến vẻ đẹp vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Đồng thời,với sự dẫn dắt, điều hành của Bác sĩ Tuấn Anh, đơn vị này cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ chuyên sâu với chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên để ngày một nâng cao tay nghề chuyên môn cũng như đạo đức hành nghề.

Nhìn chung, để tránh “tiền mất, tật mang” khi phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng ta nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ về trung tâm thẩm mỹ. Và vai trò của Bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ là quan trọng nhất. Vì vậy, chúng ta cần xem xét các tiêu chí an toàn và những điều kiện cần trong phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn và sở hữu một diện mạo trẻ trung và xinh đẹp.

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 16 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.