SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Xây Tổ Ấm - Nền tảng giúp bạn lựa chọn đơn vị cải tạo nhà phố uy tín

12:32, 17/11/2023
(SHTT) - Cải tạo nhà phố là công việc khó khăn, đòi hỏi đơn vị thi công phải có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao. Với mong muốn hỗ trợ chủ nhà giảm thời gian và rủi ro trong quá trình xây sửa nhà cửa, Xây Tổ Ấm mang đến giải pháp lựa chọn nhà thầu lý tưởng nhanh chóng và an tâm.

Xây Tổ Ấm sở hữu mạng lưới nhà thầu xây dựng, cải tạo nhà uy tín

Hiện tại, Xây Tổ Ấm đã xây dựng được một mạng lưới nhà thầu chất lượng với 64+ đối tác ở nhiều lĩnh vực: thiết kế nội thất, thi công thô & hoàn thiện, thi công cơ điện, cải tạo nhà ở,… Các nhà thầu hợp tác với Xây Tổ Ấm đều đã trải qua quá trình xác minh năng lực với quy trình khắt khe.

●Xây Tổ Ấm sẽ xác thực thông tin nhà thầu. Nhà thầu được lựa chọn cần phải có đủ giấy phép kinh doanh và các chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực xây dựng.

●Tiếp theo, đội chuyên gia sẽ tiến hành thăm trụ sở, văn phòng của nhà thầu để tìm hiểu và xác thực nhân sự, cơ sở vật chất, quy mô công ty.

●Sau đó, để có những đánh giá khách quan nhất về chất lượng chuyên môn của nhà thầu, đội chuyên gia tiếp tục ghé thăm nhà xưởng, tìm hiểu công nghệ, máy móc, công nhân, sản phẩm thực tế của nhà thầu. Với đơn vị chuyên thi công, chuyên gia Xây Tổ Ấm sẽ ghé thăm trực tiếp công trình đang thi công để đánh giá chất lượng và cách tổ chức quản lý của nhà thầu.

Ngoài ra, chủ nhà có thể tìm thấy thông tin đánh giá năng lực và xếp hạng nhà thầu được công khai trên website của Xây Tổ Ấm. Đây đều là những đánh giá và chia sẻ thật của chủ nhà đã từng có công trình xây dựng hợp tác với nhà thầu đó. Từ đó, chủ nhà có thể có cái nhìn khách quan nhất và đưa ra quyết định lựa chọn nhà thầu cải tạo nhà phố thông minh.

a1

Các nhà thầu hợp tác với Xây Tổ Ấm đều đã trải qua quá trình xác minh năng lực bởi quy trình khắt khe 

Đội ngũ chuyên gia chuẩn Nhật đồng hành và hỗ trợ chủ nhà

Đội ngũ chuyên gia chuẩn Nhật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất - kiến trúc sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách khách quan trong quá trình xây hoặc cải tạo nhà. Các chuyên gia dựa vào mong muốn của chủ nhà và đưa ra 3 đề xuất nhà thầu phù hợp nhất kèm báo giá chi tiết cho chủ nhà.

Khi chủ nhà đã lựa chọn nhà thầu cho công trình, Xây Tổ Ấm tiếp tục đồng hành cùng chủ nhà nhà đàm phán, thương lượng với nhà thầu: Hỗ trợ chủ nhà thương thảo báo giá, biện pháp, tiến độ thi công. Xây Tổ Ấm luôn đứng về phía nhà thầu trong các cuộc họp 3 bên.

Đặc biệt, chuyên gia của Xây Tổ Ấm sẽ cùng chủ nhà kiểm tra, giám sát nhà thầu. tại các giai đoạn quan trọng của dự án. Nếu có hạng mục thi công cần cải thiện, Xây Tổ Ấm sẽ gửi file nhắc nhở nhà thầu để sớm có biện pháp khắc phục.

Đến giai đoạn nghiệm thu hoàn thiện, Xây Tổ Ấm cũng sẽ tham gia để đảm chất lượng công trình khi hoàn thiện theo đúng như cam kết với chủ nhà.

Bên cạnh những ngôi nhà xây mới thì có rất nhiều khách hàng đang sở hữu nhiều căn nhà phố, biệt thự được xây dựng từ thời xưa đã xuống cấp trầm trọng nên cần phải cải tạo, nâng cấp để đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà. Với sự đồng hành của Xây Tổ Ấm, quy trình cải tạo nhà phố của chủ nhà không chỉ trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn mà sản phẩm hoàn thiện hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí về độ an toàn, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

3

Chuyên gia của Xây Tổ Ấm sẽ cùng chủ nhà kiểm tra, giám sát nhà thầu. tại các giai đoạn quan trọng của dự án 

Để nhận được hỗ trợ và tìm hiểu thông tin về dịch vụ của Xây Tổ Ấm, vui lòng tham khảo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH MVC & CO

● P903B, Tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, phường Phan Chu Trinh, TP.Hà Nội

● Website: https://xaytoam.vn/

● Hotline: 1800646896 hoặc 093 636 5851

Tin khác

Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.