SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Workshop 'SURREALIST': Điểm xuất phát của hành trình truy tìm màu sắc cá nhân.

07:03, 03/04/2023
(SHTT) - Mới đây, Workshop “SURREALIST” - Chuỗi tiền sự kiện hướng về Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2023 - 2025, do CLB Sinh viên Toàn cầu-NEU Global Student đại diện Cụm Học thuật thuộc Hội Sinh viên tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công.

Thấu hiểu những tâm tư của độ tuổi 20, Workshop “SURREALIST” được tổ chức với mong muốn đưa đến cho các thế hệ sinh viên cái nhìn gần gũi hơn về môi trường học tập quốc tế và những định hướng tổng quan nhất về hành trình phát triển tương lai. Bên cạnh đó là giúp các bạn hoàn thành tiêu chí Hội nhập tốt của phong trào Sinh viên 5 tốt.

kinh te quoc dan

 Đại diện Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu

kinh te quoc dan1

 

kinh te quoc dan2

 

kinh te quoc dan3

 Đại diện các Nhà tài trợ đến tham dự Workshop.

Mở đầu cùng Gia đình PTTC với câu chuyện giữa hai thế hệ đã để lại cho các bạn sinh viên những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mai Chi - cô gái trẻ theo học hệ quốc tế tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã quyết định có 1 năm ‘gap year’ để theo đuổi ước mơ trở thành một content creator toàn thời gian. Ngỡ đâu quyết định đó sẽ bị gia đình ngăn cản, nhưng Mai Chi lại được cả bố Tâm, mẹ Phương và chị Thảo ủng hộ con đường phát triển đặc biệt này. Qua những câu chuyện gia đình gần gũi và giản dị, Mai Chi và bố Tâm đã truyền tải đến các bạn sinh viên những giá trị tình cảm gia đình, những góc nhìn đa chiều từ hai thế hệ bố mẹ và con cái xung quanh những vấn đề của cuộc sống vô cùng sâu sắc và ý nghĩa.

kinh te quoc dan4

Gia đình PTTC – Bác Tâm chia sẻ các góc nhìn đa chiều đến các bạn sinh viên 

kinh te quoc dan5

 Cả gia đình PTTC cùng đến tham dự Workshop.

Tiếp nối chương trình là câu chuyện của chàng trai với 8 năm kinh nghiệm học tập ở môi trường quốc tế và lựa chọn trở về Việt Nam để phát triển con đường Esports mình đã chọn, streamer Pewpew đã có những chia sẻ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các bạn trẻ. Đó là trải nghiệm của riêng anh, nhưng sẽ là định hướng và động lực cho hơn 1000 bạn sinh viên bên dưới khán phòng.

kinh te quoc dan6

 Anh PewPew – Chàng du học sinh Úc quyết định trở về Việt Nam phát triển ngành Esports cùng câu chuyện truyền động lực đến các bạn sinh viên

Dù là năm đầu tiên hoạt động, CLB Sinh viên Toàn cầu - NEU Global Student luôn tự hào là câu lạc bộ đầu tiên về hợp tác quốc tế trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, là cầu nối giữa các thế hệ sinh viên để tạo môi trường giao lưu, học hỏi các nguồn tri thức và kinh nghiệm học tập tại nước ngoài.

kinh te quoc dan7

CLB Sinh viên Toàn cầu - NEU Global Student, ban tổ chức chính của chương trình 

Những câu chuyện mới mẻ, những góc nhìn đa chiều sẽ là nguồn động lực cho những con đường mới trong tư duy, để sự khác biệt hôm nay lại là một câu chuyện trong tương lai!

kinh te quoc dan8

 Workshop “SURREALIST” diễn ra thành công rực rỡ

Hành trình nghệ thuật siêu thực “SURREALIST” sẽ là cột mốc đánh dấu khởi đầu mới cho chặng đường xây dựng tương lai với những lối tư duy hoàn toàn mới mẻ. Khi ánh đèn sân khấu tắt đi và cánh cửa chương trình khép lại, thì cũng là lúc hành trình tìm kiếm sắc màu cá nhân của các bạn bắt đầu. Tin chắc rằng, nguồn cảm hứng đêm nay sẽ là động lực để thế hệ trẻ biến những hoài bão thành hiện thực!

PV

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 2 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.