SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Winco Group tham gia chương trình 'Tuổi trẻ VTV đồng hành doanh nghiệp đón Xuân 2024' của Đài Truyền hình Việt Nam

12:07, 01/02/2024
(SHTT) - Với mục đích chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo và bệnh nhi, quan tâm tới chủ đề “Lá lành đùm lá rách” của Chương trình “Tuổi trẻ VTV đồng hành doanh nghiệp đón xuân 2024”, Winco Group sắp xếp lại mọi bộn bề cuối năm để tham gia, đồng hành và tạo được dấu ấn đậm nét tại Chương trình.
111

Đại diện Winco Group nhận Chứng nhận tham gia Chương trình, thứ 3 từ phải sang 

Chương trình là hoạt động thiết thực chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 do Đoàn Thanh niên Đài phối hợp với Vnplus tổ chức, nhằm góp phần kết nối đoàn viên VTV với các doanh nghiệp tiêu dùng, cùng đồng hành với các doanh nghiệp trong việc xây dựng và truyền thông thương hiệu, sản phẩm trong thời điểm kinh tế gặp nhiều khó khăn. Gần 50 gian hàng - mang tới hơn 300 loại sản phẩm - phục vụ nhu cầu sắm Tết Nguyên đán của đoàn viên, người lao động thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. 

222

Sữa hạt dinh dưỡng Nguyên Xuân và các sản phẩm “Thuần khiết từ thiên nhiên” của Winco Group 

“Đây là lần đầu tiên Đoàn Thanh niên Đài tổ chức một Hội chợ Xuân quy mô lớn như thế này kể từ đại dịch Covid-19” - đồng chí Nguyễn Việt Phương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đài Truyền hình Việt Nam - đã phát biểu ghi nhận tại Lễ Khai mạc Hội chợ.

Chương trình “Tuổi trẻ VTV đồng hành Doanh nghiệp đón xuân 2024” còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi một phần doanh thu quan trọng từ Chương trình sẽ tạo quỹ để thực hiện các chương trình thiện nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo và bệnh nhi.

Winco Group tự hào đem Sữa hạt dinh dưỡng Nguyên Xuân và các sản phẩm an toàn, chất lượng tham gia sự kiện của Đài truyền hình Việt Nam "Tuổi trẻ VTV Đồng hành Doanh nghiệp ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN 2024".

Sữa hạt dinh dưỡng Nguyên Xuân được chế biến từ 14 loại hạt quý bằng công nghệ Protein thủy phân, chứa chất xơ hòa tan, dinh dưỡng cân bằng, phù hợp cho cả gia đình, phù hợp cho cả trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên.

Ngoài ra, các sản phẩm Bảo vệ Sức khỏe khác của Winco Group như Bách Mộc Nhi, Bách An Khang, Bách Khang, Xịt Họng Keo Ong,... đều chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa nâng cao hiệu quả bảo vệ sức khỏe, vừa an toàn và lành tính.

Chương trình diễn ra từ 29/1/2024 đến 2/2/2024.

333

Khách hàng tham quan gian hàng và mua hàng nhận ưu đãi lớn từ Winco Group 

Việc tham gia và đóng góp nhỏ bé vào món quà thiện nguyện dành tặng trẻ em nghèo và bệnh nhi được coi là một trong những hoạt động nổi bật của Winco Group đầu năm mới 2024, thể hiện lời hứa đồng hành phát triển cộng đồng, và dự đoán một năm mới khởi sắc, thịnh vượng của Winco Group!

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.