SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Oriflame Việt Nam trao tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân đón Tết 2024

14:52, 30/01/2024
(SHTT) - Vừa qua, Oriflame Việt Nam đã phối hợp cùng chương trình Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức một sự kiện ý nghĩa tại xã Trung Nam, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, trao tặng 100 phần quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Ngày chủ nhật 28 tháng 1 năm 2024 vừa qua, trong không khí ấm áp và tràn đầy nghĩa tình, Oriflame Việt Nam, thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đến từ Thụy Điển, đã phối hợp cùng chương trình Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức một sự kiện ý nghĩa tại xã Trung Nam, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, trao tặng 100 phần quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

1

Đại diện các hộ dân tại xã Trung Nam nhận quà tặng từ Ban tổ chức chương trình Quỹ Tấm Lòng Việt và Oriflame VN 

Xã Trung Nam được biết đến với truyền thống cách mạng và con người kiên cường, dũng cảm. Tuy được địa phương hỗ trợ tích cực, nhưng đời sống của bà con nơi đây vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Với dân số 7257 người, trong đó có 86 hộ nghèo và 131 hộ cận nghèo, việc vui đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 không khỏi là một niềm lo lắng lớn cho bà con và chính quyền nơi đây.

Để góp phần hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng cho người dân trong xã, Oriflame Việt Nam đã tổ chức đoàn gồm đại diện các nhân viên và Nhà phân phối hoạt động tại tỉnh Quảng Trị đến trao tặng 100 phần quà Tết là các bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi và những sản phẩm chăm sóc cơ thể hàng ngày được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, an toàn và hiệu quả.

2

Món súp nấm thơm ngon đầy dinh dưỡng từ nhãn hàng Wellosophy được Oriflame chọn làm quà tặng Tết cho bà con trong chuyến thăm lần này 

Có mặt tại Việt Nam từ hơn 20 năm qua, Oriflame không chỉ là một doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng và uy tín, mà còn là một thương hiệu luôn đặt trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội lên hàng đầu.

Lấy sự phát triển bền vững làm triết lý, Oriflame đã gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ cộng đồng trong suốt thời gian qua. Liên tục tổ chức những chương trình bán hàng gây quỹ hỗ trợ y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch, ủng hộ quỹ vắc xin của chính phủ, xây phòng học cho học sinh vùng cao, hỗ trợ cuộc sống của bà con và quân nhân trên vùng biển đảo… những chiến dịch thiện nguyện này đã góp phần khẳng định rõ rệt đường lối của doanh nghiệp này trong chiến lược phát triển và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.

3

Bà Nguyễn Thị Thanh An (bìa cùng bên trái) trao quà cho bà con trong buổi gặp gỡ 

Bà Nguyễn Thị Thanh An, đại diện đoàn Oriflame Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp luôn đồng hành cùng cộng đồng, và chuyến đi lần này đối với tôi không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vinh dự. Chúng tôi hy vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ mang lại niềm vui và tình cảm ấm áp cho gia đình bà con nơi đây trong dịp Tết."

4

Sau buổi gặp gỡ tại UBND Xã Trung Nam, đoàn Oriflame còn đi đến một số nhà dân để thăm hỏi, tặng quà 

Sự kiện trao tặng quà Tết tại xã Trung Nam đã để lại nhiều cảm xúc ấm áp và nghĩa tình cho tất cả những ai tham dự ngày Chủ nhật hôm ấy, đồng thời thêm một dấu son ý nghĩa cho Oriflame Việt Nam trong hành trình chung tay xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, đoàn kết và phồn thịnh.

Văn Hằng

 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.