SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Ailla Việt Nam vinh dự nhận giải ‘TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024’

07:53, 30/01/2024
(SHTT) - Mới đây, tại Trung tâm hội nghị Văn phòng Chính phủ, 37 Hùng Vương, Thành phố Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Tết ba miền - Chào xuân 2024”, Công ty CP Thương mại và XNK Ailla Việt Nam đã vinh dự được vinh danh “TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024”

“TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024” là giải thưởng do Viện nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác thương mại Đông Nam Á được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các cá nhân Doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

 Danh hiệu đạt giải được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường; Sản phẩm dịch vụ chất lượng tại thị trường; Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường; Đóng góp quan trọng nền Kinh tế khu vực; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Việc đánh giá, chấm điểm do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu Asean thực hiện.

11

Bà Nguyễn Quỳnh Hoa – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Ailla Việt Nam nhận giải thưởng TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024 

Giải thưởng TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024 một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của AILLA trong việc cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường. Đây cũng là cột mốc đánh dấu cho bước tiến phát triển vượt bậc của Ailla Việt Nam trong ngành phân phối và sản xuất các sản phẩm nước giặt xả, chất tẩy rửa, hóa mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Sau hơn 3 năm ra mắt thị trường, trải qua quá trình xây dựng và phát triển không ngừng, thương hiệu Ailla thuộc Công ty CP thương mại và XNK Ailla Việt Nam với sứ mệnh: Cùng Mẹ chăm sóc cả gia đình luôn không ngừng nỗ lực để nghiên cứu, nâng cấp chất lượng sản phẩm. Cho ra đời những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, đảm bảo đủ 3 tiêu chí: XANH - SẠCH - LÀNH và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và có phản hồi tích cực ngay từ lần đầu trải nghiệm. Tới nay, Ailla đã đưa ra thị trường hàng trăm các sản phẩm nước giặt xả, sản phẩm chăm sóc nhà cửa như nước lau sàn, rửa chén…; các sản phẩm tẩy rửa: tẩy lồng máy giặt, tẩy mốc gioăng cao su, tẩy dầu mỡ, tẩy toilet...

22

Hiện nay các sản phẩm của Ailla Việt Nam đã có mặt trên khắp các tỉnh, thành trên cả nước – Ảnh do DN cung cấp 

Với chiến lược rõ ràng, mục tiêu không ngừng đổi mới và phát triển, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động và hệ thống phân phối của Công ty luôn không ngừng nỗ lực lao động sáng tạo. Mới đây, Ailla cũng đã thành công ra mắt ỨNG DỤNG AILLA, đánh dấu bước ngoặt mới của Ailla trên hành trình hội nhập, mở ra cuộc cách mạng chuyển đổi số đầu tiên trong ngành hàng tiêu dùng. Ứng dụng Ailla ra đời sẽ như cánh tay nối dài, đưa Ailla đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời mở ra 1 cánh cửa mới, giúp cho các cá nhân kinh doanh có cơ hội khởi nghiệp mà không cần ôm hàng, không tồn hàng, không ship hàng.

33

Ứng dụng mua sắm trực tuyến của Ailla mở ra cuộc cách mạng chuyển đổi số đầu tiên trong ngành hàng tiêu dùng - Ảnh DN cung cấp 

Với bước tiến mới này, Ailla hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong tương lai, tiếp tục trở thành thương hiệu được yêu thích của người tiêu dùng Việt, là đối tác tin cậy trong kinh doanh.  Ailla Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển phù hợp với xu thế thời đại.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.