SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

We Are One 2019 – Kết nối để thành công

14:55, 09/05/2019
(SHTT) - Chương trình We Are One sẽ diễn ra trong hai ngày 11-12/5/2019 tại Hồ Mây - Vũng Tàu.

We Are One là chương trình thường niên của CLB Doanh nhân & Quản trị nhằm để gắn kết các thành viên là các doanh chủ, nhà quản lý. Đồng thời, đây cũng là dịp để kết nạp các thành viên mới, kí kết hợp tác và tri ân các đối tác đồng hành.

Dự kiến, sự kiện năm nay sẽ gần 200 người tham gia. Đó là chủ tịch các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp sáng tạo, startup, nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm và đại diện các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bà rịa Vũng Tàu.

60092660_381523209117943_1628659926584786944_n

 We Are One là chương trình thường niên của CLB Doanh nhân & Quản trị 

Với chủ đề " Kết nối để thành công", We are one lần 3 hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội tìm hiểu, kết nối giao thương sẽ được tạo ra cho những ai đang muốn tìm hiểu và đầu tư vào thành phố biển xinh đẹp, qua đó tạo nên sự gắn bó giữa CLB Doanh nhân & Quản trị và địa phương.

Câu lạc bộ CLB Doanh nhân & Quản trị là một tổ chức xã hội tự nguyện dưới sự bảo trợ hoạt động của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam - Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam. CLB Doanh nhân & Quản trị hoạt động với mục đích chia sẻ và nhận chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức, trải nghiệm về quản trị và kết nối để nâng cao năng lực cá nhân và năng suất của tổ chức. Đây cũng là nơi kết nối và hỗ trợ cho việc kinh doanh của từng thành viên. Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam có các đơn vị thành viên như: CLB Doanh nhân & Quản trị, CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Sòn; và Hội đồng Doanh nhân gồm các đơn vị tham mưu: Ủy ban Văn hóa Doanh Nhân, Ủy ban Truyền Thông Thương hiệu, Ủy ban Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, Ủy ban Tư vấn Phát triển Thương hiệu.

Kim Dung

Tin khác

Tin tức 15 phút trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 16 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 16 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.