SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

VTV Awards 2023: Kiều Anh, Nhan Phúc Vinh được gọi tên

09:01, 02/01/2024
(SHTT) - Những gương mặt xuất sắc đã được xướng tên trong đêm trao giải VTV Awards 2023.

Tối 1/1/2024, đêm trao giải VTV Awards 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Sau thời gian dài phát động bình chọn, các giải thưởng đã chính thức có chủ nhân.

Diễn viên Kiều Anh.

Diễn viên Kiều Anh.

Ở hạng mục Nữ diễn viên Ấn tượng, người được xướng tên là NSƯT Kiều Anh, nữ chính trong bộ phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình". Đây là chiến thắng hoàn toàn thuyết phục bởi khả năng diễn xuất của Kiều Anh trong bộ phim khiến khán giả không cầm được nước mắt. Những phân cảnh đòi hỏi tâm lý từ cam chịu đến bùng nổ đều được cô thể hiện xuất sắc.

Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ: "Đây thật sự là một món quà rất hạnh phúc, hơi bất thình lình vì năm nay giải Diễn viên lại trao đầu tiên nên bản thân có chút bối rối". Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể ekip, đồng nghiệp, bạn bè đã đồng hành, hỗ trợ và chúc mừng cô.

Với hạng mục Nam diễn viên Ấn tượng, Nhan Phúc Vinh bất ngờ vượt mặt đàn anh là đối thủ nặng ký là NSƯT Hoàng Hải để giành giải thưởng danh giá. Năm vừa qua, anh để lại nhiều ấn tượng khi đảm nhận vai chính trong "Đừng làm mẹ cáu".

Gia đình mình vui bất thình lình được giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng.

Gia đình mình vui bất thình lình được giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng.

Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" được gọi tên. Dù từng gây một số tranh cãi trong quá trình phát sóng nhưng bộ phim vẫn để lại nhiều ấn tượng bởi chủ đề gần gũi với đời sống thường ngày, dàn diễn viên chất lượng cùng những phân cảnh hài hước xen lẫn xúc động truyền tải câu chuyện đẹp về tình cảm gia đình.

Với hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng, VĐV Nguyễn Thị Oanh (lĩnh vực thể thao), ca sĩ Hà An Huy (lĩnh vực nghệ thuật) và đạo diễn Phạm Thiên Ân (lĩnh vực văn hóa) được trao giải. Ở hạng mục Chương trình sáng tạo của năm, ekip Hoa xuân ca đã được vinh danh.

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Nhắc đến Hà Nam là nhắc đến “cái nôi” nuôi dưỡng mạch nguồn văn chương của Nam Cao - một nhà văn hiện thực phê phán thế kỷ XX của Việt Nam. Còn nhớ về Hà Nam là người ta thường nhớ về hương vị cá kho làng Vũ Đại.
VP Đà Nẵng 2 ngày trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Một thẩm phán liên bang tại Manhattan đã ra phán quyết ủng hộ Warner Bros Entertainment và DC Comics trong một vụ kiện liên quan đến bộ phim bom tấn năm 2022 "The Batman”.
Giải trí 4 ngày trước
Kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù nên khá ngắn. Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết các sản phẩm du lịch ngắn ngày sẽ là lựa chọn ưu tiên của du khách.
Giải trí 4 ngày trước
(SHTT) - Sáng 27/3 tại khu di tích Phủ Trịnh (xã Vĩnh Hùng), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.