SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm đón 'tin vui' cuối năm, fans phấn khích chúc mừng

11:52, 27/12/2023
(SHTT) - Đông đảo người hâm mộ của nữ ca sĩ đều vui lây, Mỹ Tâm cho biết "xúc động quá chừng".

Trên Fanpage hơn 5,1 triệu người theo dõi, Mỹ Tâm vừa đăng tải dòng trạng thái mới. Theo đó, 1 MV của nữ ca sĩ đã cán mốc 100 triệu view, đây được xem là tin vui lớn với Mỹ Tâm, nối tiếp loạt thành công của cô trong 1 năm 2023 hoạt động hết công suất.

"Đúng cũng thành sai" là MV thứ 4 của Mỹ Tâm vượt 100 triệu view.

Mỹ Tâm chia sẻ cùng người hâm mộ: "Tuyệt vời! MV thứ tư của Tâm đạt 100 triệu views trên YouTube! Đón nhận thêm một niềm vui quá vui trước thời điểm khép lại năm 2023.

Thật Tâm xin cảm ơn tất cả các khán giả, các Tri Âm đã luôn yêu âm nhạc của Tâm như thế… Tự nhiên xúc động quá chừng với một bài hát nhiều kỷ niệm.  Còn yêu thương, còn niềm tin thì Đúng cũng thành Đúng chứ không thể thành sai được phải không các bạn… Cảm ơn và chúc mừng em Khắc Hưng với chị Mira Dương nữa… chắc phải livestream tâm sự để lan tỏa niềm vui này các bạn nhỉ".

MV "Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm ra mắt vào tháng 9/2020. Thời điểm mới lên sóng, ca khúc và MV đều nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong những tuần đầu tiên, "Đúng cũng thành sai" cũng liên tục có mặt ở vị trí đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài MV "Đúng cũng thành sai", Mỹ Tâm còn có 3 MV khác đều vượt 100 triệu view là "Người hãy quên em đi", "Đừng hỏi em" và "Đâu chỉ riêng em". Cả 3 MV này trùng hợp đều nằm trong album "Tâm 9" phát hành năm 2017. Điều này cũng chứng minh "Tâm 9" là album phòng thu thành công nhất của Mỹ Tâm.

Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn giữ vững tên tuổi khi liên tục gặt hái thành tích mới.

Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn giữ vững tên tuổi khi liên tục gặt hái thành tích mới.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi "Đúng cũng thành sai" đạt trăm triệu view, fans Mỹ Tâm hoàn toàn có niềm tin loạt MV khác của nữ ca sĩ cũng sẽ sớm đạt thành tích này. Trong đó, "Nơi mình dừng chân" đang sở hữu hơn 82 triệu view, các ca khúc khác như: "Anh đợi em được không", "Muộn màng là từ lúc"... cũng đều đạt hơn 60 triệu view. 

Trong năm 2023, ngoài việc phát hành ca khúc mới tự sáng tác, Mỹ Tâm tiếp tục chứng minh vị trí của mình khi liveshow "My Soul 1981" season 2 ngay khi mở bán vé cũng lập tức "sold out" như những liveshow trước. Trong những lần livestream trò chuyện cùng khán giả, Mỹ Tâm liên tục gửi lời cảm ơn vì của fans cũng như khán giả đã luôn ủng hộ cô trong tất cả các sản phẩm từ âm nhạc đến điện ảnh trong sự nghiệp. 

PV

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Trong thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Giữa những tiếng sầm sập và ken két của máy cắt, máy cưa thì tiếng búa keng keng đánh sắt vẫn gõ đều đều mỗi ngày. Ở số nhà 26 phố Lò Rèn có ông Nguyễn Phương Hùng vẫn luôn để bếp đỏ lửa, ngày đêm giữ gìn nét đẹp văn hóa của một làng nghề thủ công trứ danh một thời.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Thác Hiêu là một trong những dòng thác đẹp nhất xứ Thanh, là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Pù Luông Bá Thước
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nhắc đến Hà Nam là nhắc đến “cái nôi” nuôi dưỡng mạch nguồn văn chương của Nam Cao - một nhà văn hiện thực phê phán thế kỷ XX của Việt Nam. Còn nhớ về Hà Nam là người ta thường nhớ về hương vị cá kho làng Vũ Đại.
VP Đà Nẵng 3 ngày trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.