SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Kho hàng của ‘hot girl’ Mai Ly bị kiểm tra, Tiktoker tham gia livestream bán hàng nghìn đơn lên tiếng

16:51, 26/12/2023
(SHTT) - Sau khi kho hàng của “hot girl” Mai Ly có 1,1 triệu người theo dõi bị cơ quan chức năng kiểm tra, sản phẩm vẫn được bán trên thị trường, Tiktoker liên quan vội lên mạng trấn an khách.
IMG_4894

Cục Quản lý Thị trường TP Hà Nội hợp với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công An), Cục thương mại điện tử và kinh tế số và Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa đột kích kho hàng của hot tiktoker livestream chốt hàng nghìn đơn mỗi ngày. Theo đó, kho hàng nằm trong Khu đô thị Đô Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Được biết, hàng hóa tại đây đa phần là sản phẩm hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng, trên vỏ hộp thể hiện xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada... Một lượng lớn hàng hóa vừa được vận chuyển về kho, còn nguyên đai nguyên kiện cũng bị lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra. Phần lớn sản phẩm không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ.

Qua thông tin xác minh của cơ quan chức năng, chủ kho hàng là một “hot girl” nổi tiếng trong kinh doanh hàng hóa online trên nhiều nền tảng từ Tiktok, Instagram, Facebook cũng như website với tên gọi Mailystyle.com. 

Facebook

Fanpage Facebook của chủ kho hàng vừa bị cơ quan chức năng "sờ gáy".

Trên nền tảng Facebook Mailystyle.com có hơn 300.000 lượt thích và hơn 500.000 lượt theo dõi đăng tải công khai số tài khoản ngân hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly với 12 số điện thoại chốt đơn, tư vấn khách hàng. Đặc biệt, trong phiên livestream ngày 23/12, tài khoản Mailystyle.com đã thực hiện phiên live kéo dài 12 tiếng với hơn 640.000 lượt xem và hơn 4.000 lượt bình luận chốt đơn sản phẩm.

Empty

Thông tin từ cơ quan chức năng, tham dự cùng phiên livestream trên tài khoản Mailystyle.com còn có sự xuất hiện của một số tiktoker sở hữu hàng trăm nghìn lượt follower như Pew Pew, Hứa Phương Ngân… cùng tham gia giới thiệu, bán sản phẩm. 

Được biết, chủ kho hàng là Nguyễn Hoàng Mai Ly (SN 1995, quê Bắc Giang). Mai Ly tốt nghiệp Học viện Tài chính, sau đó bén duyên với công việc kinh doanh mỹ phẩm. Ở tuổi 28, hot girl sở hữu cho mình một công ty riêng khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Công việc kinh doanh giúp hot girl Bắc Giang có cuộc sống sung túc, giàu có. Nhiều người “choáng” khi hot girl sinh năm 1995 sử dụng căn biệt thự 5 tầng, mỗi tầng rộng trên 100m2 để làm nơi chứa hàng hóa. trên mạng xã hội, Nguyễn Hoàng Mai Ly cũng vấp phải những ồn ào. Điển hình là việc cô từng gây chú ý khi tiết lộ về quá khứ của bạn gái một cầu thủ nổi tiếng. 

Đáng chú ý, sau khi bị cơ quan chức năng sờ gáy, trên Fanpage Facebook có tên Mailystyle.com, Nguyễn Hoàng Mai Ly vẫn đăng tải clip bán hàng vào khoảng hai chục giờ trước. Trên kênh Tiktok có tên Mai Ly Official vẫn gắn giỏ hàng bán các sản phẩm mỹ phẩm các loại có giá vài trăm đến cả triệu đồng. 

Thậm chí, ngay sau khi bị cơ quan chức năng kiểm tra, trên trang Facebook cá nhân có tên Nguyễn Hoàng Mai Ly được cho là bà chủ kho hàng còn đăng bài viết với nội dung "đột ngột lượng người theo dõi tăng cao" sau sự việc.

IMG_4784

Trong một buổi livestream vừa qua, Maily có hợp tác với streamer PewPew để giới thiệu đến người xem các sản phẩm của mình. Ngay sau khi có thông tin cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện hàng hoá không rõ nguồn gốc, nam streamer đã đăng tải clip lên tiếng trấn an khách hàng.

IMG_4893

Pew Pew cho biết đã nhận được thông tin đầy đủ, nghiêm túc làm việc với đối tác và các bên liên quan… Đồng thời phía nam streamer sẵn sàng xử lý các khúc mắc của khách hàng, đổi đơn, hoàn tiền... những đơn đã đặt trong buổi livestream đó.

Đáng chú ý, ngay dưới video của Pew Pew, kênh tiktok có tên Mai Ly Official được cho là của chủ kho hàng trên cũng để lại bình luận "em ở đây nha mọi người". 

Thông tin về nam streamer Pew Pew anh tên thật là Hoàng Văn Khoa nổi tiếng qua việc bình luận những tựa game như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại cùng một số chương trình truyền hình. Ngoài ra, anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Nụ hôn ký ức.

Liên quan đến sự việc trên, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm đếm, phân loại sản phẩm và liên hệ với chủ cơ sở để kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa tại kho hàng.

PV

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Trong thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Giữa những tiếng sầm sập và ken két của máy cắt, máy cưa thì tiếng búa keng keng đánh sắt vẫn gõ đều đều mỗi ngày. Ở số nhà 26 phố Lò Rèn có ông Nguyễn Phương Hùng vẫn luôn để bếp đỏ lửa, ngày đêm giữ gìn nét đẹp văn hóa của một làng nghề thủ công trứ danh một thời.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Thác Hiêu là một trong những dòng thác đẹp nhất xứ Thanh, là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Pù Luông Bá Thước
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nhắc đến Hà Nam là nhắc đến “cái nôi” nuôi dưỡng mạch nguồn văn chương của Nam Cao - một nhà văn hiện thực phê phán thế kỷ XX của Việt Nam. Còn nhớ về Hà Nam là người ta thường nhớ về hương vị cá kho làng Vũ Đại.
VP Đà Nẵng 3 ngày trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.