SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Vị Thống Plus – Giải pháp toàn diện hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày tá tràng

07:12, 10/10/2022
(SHTT) - Theo Hội khoa học Tiêu hóa, tại Việt Nam có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Đặc biệt, người mắc ung thư dạ dày đang dần trẻ hóa, đa phần dưới 40 tuổi chiếm tỉ lệ khoảng 20 – 25%. Đây là một con số đáng báo động về tình hình mắc bệnh viêm loét dạ dày.

Viêm loét dạ dày tràng là căn bệnh gây tổn thương viêm và loét trên niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng (phần đầu của ruột non). Những tổn thương này xảy ra khi lớp niêm mạc (màng lót bên trong cùng) của dạ dày hay tá tràng bị bào mòn và các lớp bên dưới thành dạ dày hay thành ruột sẽ bị lộ ra. Vết loét ở tá tràng chiếm 95%, vết loét ở dạ dày chiếm 60%, trong đó vết loét ở bờ cong nhỏ dạ dày chiếm 25% các trường hợp.

v1

 

Hai nguyên nhân chính gây loét dạ dày tá tràng là nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (Vi khuẩn HP) hay dùng thuốc kháng viêm không steroid (NSAID) thường dùng để trị đau khớp. Nhiễm khuẩn HP là một trong những tác nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Sau khi xâm nhập vào cơ thể, vi khuẩn sẽ chui vào trong lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày-tá tràng và tiết ra các độc tố làm mất chức năng của niêm mạc chống lại axít.

Thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau có tác dụng kháng viêm là nguyên nhân thứ hai sau nhiễm vi trùng Helicobacter pylori. Việc sử dụng lâu dài thuốc kháng viêm, giảm đau ở người lớn tuổi, làm ức chế quá trình tổng hợp prostaglandin, là chất có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày bị sụt giảm, gây viêm loét dạ dày tá tràng.

v2

 

Bên cạnh đó, còn có các yếu tố nguy cơ của bệnh viêm loét dạ dày. Thường xuyên hút thuốc lá và uống bia rượu (hoặc các loại nước uống có cồn khác): trong khói thuốc lá có chứa hơn 200 loại chất gây hại cho sức khỏe của con người, trong đó đặc biệt là chất nicotine. Chất nicotine sẽ gây kích thích cơ chế để tiết ra nhiều cortisol – đây là tác nhân chính làm tăng nguy cơ viêm loét dạ dày.

Những người hay bị căng thẳng, lo lắng sẽ có nguy cơ mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, bởi các căng thẳng kéo dài có ảnh hưởng lớn đến quá trình bài tiết axit trong dạ dày.

Việc sinh hoạt cá nhân không điều độ như thức khuya, bỏ bữa ăn sáng hay là việc ăn uống không đúng giờ giấc, thói quen ăn khuya, lười vận động... không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn là yếu tố thuận lợi dẫn đến bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

Sản phẩm TPBVSK Vị Thống Plus ra đời như một vị cứu tinh giúp cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng bởi nguồn gốc, thành phần, tính năng ưu việt của sản phẩm:

v3

 

Với các thành phần như Nano Curcumin, chè dây, lá khôi, hoàng kì, mai mực, dương cam cúc... đều là các thành phần thiên nhiên lành tính giúp hỗ trợ giảm axit dịch vị dạ dày, bảo vệ niêm mạc và hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.

Đặc biệt chè dây là loại thảo dược thiên nhiên của núi rừng Việt Nam  là loại trà thảo dược của người dân miền núi sử dụng trong các bài thuốc điều trị bệnh liên quan tới dạ dày. Đây là một trong những thảo dược điều vị viêm dạ dày rất tốt, được nhiều người bệnh tin dùng.

\Chè dây có vị ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trừ phong thấp, mạnh gân cốt. Rễ cây lợi thủy tiêu thũng, giảm đau. Cành lá chè dây còn có tác dụng an thần, làm liền sẹo, diệt xoắn khuẩn Helicobacter pylori, chữa viêm dạ dày.

Nano Curcumin hỗ trợ làm mau lành vết thương, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hành tá tràng; hỗ trợ giảm các biểu hiện viêm loét dạ dày - hành tá tràng.

Lá khôi có tác dụng trong điều trị bệnh đau dạ dày, kiểm soát các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra như ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, chướng bụng… nước ép lá khôi còn giúp tiêu diệt vi khuẩn HP gây phá hủy niêm mạc dạ dày.

Hàm lượng canxi cacbonat trong mai mực có tác dụng trung hòa dịch vị dạ dày. Nhờ đó giúp làm giảm tình trạng ợ chua, ợ nóng, buồn nôn và nôn mửa sau khi ăn. Ngoài ra, dược liệu này còn có tác dụng giảm kích thích ở niêm mạc dạ dày và giúp phục hồi các tế bào bị viêm loét.

Đây đều là những thành phần, vị thuốc có công dụng trong việc giúp hỗ trợ giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày tá tràng

v4

 

TPBVSK Vị Thống Plus được TS.BS Nguyễn Thị Sơn – Trưởng bộ môn nội khoa Đông y – Phó trưởng khoa Y học Cổ truyền, Đại học Y được Tp Hồ Chí Minh khuyên dùng, là một bài thuốc tuyệt vời cho việc cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng.

Khi sử dụng sản phẩm này, chuyên gia lưu ý người bệnh cần kiêng ăn chua, cay nóng, giàu đạm, giàu chất béo. Hạn chế bia rượu và tránh âu lo căng thẳng. Đặc biệt không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường, TPBVSK Vị Thống Plus luôn giữ được vị thế là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày được cộng đồng người bệnh tin dùng.

Hơn 2 năm đồng hành và chăm sóc cho dạ dày người Việt, TPBVSK Vị Thống Plus đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, dần trở thành một sản phẩm thực phẩm chức năng không thể thiếu trong gia đình.

PV

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.