SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017

18:01, 08/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ của Bạch Dương với mọi người xung quanh diễn ra hài hòa. Ở bên người khác bạn có cảm giác an toàn và thoải mái vô cùng, chính vì vậy trong ngày hôm nay bạn không nên ở nhà một mình mà hãy tụ tập bạn bè để tận hưởng niềm vui nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ muốn hoạt động thể chất nhiều hơn như tập yoga, chạy bộ,... Bạn cảm thấy mình tràn đầy sinh lực và không có lý do gì để chần chừ việc tập luyện. Nếu trong một mối quan hệ lâu dài, bạn cần chú ý trong hai tuần tới vì có thể đưa ra những quyết định khó khăn hoặc phải giải quyết chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Việc bạn đang cảm giác tràn đầy năng lượng vào hôm nay sẽ khiến những người khác bị đẩy ra ngoài vòng xoáy, nếu bạn không học được cách cẩn trọng trong từng hành động. Hãy nhớ rằng dù bạn có thực sự mong muốn và có động lực theo đuổi một số quyết định ngay lúc này, người khác cũng sẽ không hề tỏ ra hào hứng như bạn đâu. Đó chính là lí do bạn nên nhạy cảm và đừng ép buộc họ quá mức.

tu vi cung hoang dao 962017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần cả giận mất khôn của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể mọi người thấy ngạc nhiên vì bình thường bạn khá khiêm nhường và không mấy thể hiện bản thân mình. Nhưng hôm nay mọi chuyện hoàn toàn thay đổi, bạn bỗng tự tin vô cùng và thoải mái trình bày quan điểm của mình. Cứ tiếp tục phát huy tinh thần đó nhé, thể hiện năng lực không có nghĩa là bạn kiêu căng ngạo mạn gì cả, tiết chế vừa phải là được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc nếu như cứ cố tỏ ra lạnh lùng với người ấy như vậy, thay vào đó thì bạn cần phải nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực hơn, nếu như có bất kỳ vướng mắc nào thì hãy thẳng thắn nói ra để cả hai cùng tìm cách giải quyết nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tinh thần của bạn sẽ có chút biến động theo cách mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn có thể suy nghĩ khá nhanh nhưng kết quả tính toán lại sai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một người bạn luôn biết cách xáo tung mọi chuyện lên sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn vào hôm nay. Tất nhiên là bạn sẽ dễ dàng vượt qua thôi, nhưng trước đó, hãy tự hỏi bản thân mình xem mối quan hệ giữa hai bạn có đáng để bạn chịu đựng những điều ấy hay không. Với những rắc rối lớn như thế này, chỉ một hai lần trong một năm là đủ, nhưng có vẻ bạn đang phải đối đầu với chúng quá thường xuyên rồi.

tu vi cung hoang dao 962017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày rực rỡ, ánh sáng tình yêu rạng ngời trên khuôn mặt bạn khiến mọi người ai cũng không khỏi ghen tị. Phút mới yêu có lẽ đều nhiệm màu như vậy, nhưng ai cũng thích cảm giác được trải qua tình yêu như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho một nửa yêu thương của mình. Khoảng thời gian này bạn đã quá bận rộn với công việc mà quên đi việc chăm sóc cho bản thân và người ấy rồi đấy. Đã tới lúc bạn cần phải chủ động tạo ra những điều lãng mạn để cho tình yêu được thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/6/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ suy nghĩ nghiêm túc về sự nghiệp và mục tiêu dài hạn của chính mình. Vì vậy, bạn có thể xem xét lại mọi thứ đang diễn ra có khiến bạn hài lòng hay không để có biện pháp khắc phục.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.