SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Y Dược Cổ Truyền Thiên Hùng – Đạt danh hiệu Top 10 ‘Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024’

07:54, 27/04/2024
(SHTT) - Trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu, mới đây, Công ty TNHH Y Dược Cổ Truyền Thiên Hùng đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 10 ‘Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024’.

 Ngày 21/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình “Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024”. Đây là giải thưởng do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong cả nước. Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Công ty TNHH Y Dược Cổ Truyền Thiên Hùng vinh dự nhận chứng nhận Top 10 “ Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024”.

s1

 

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024” là chương trình mang tầm Quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Thương hiệu được chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Y Dược Cổ Truyền Thiên Hùng – vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “ Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024”. Đây là giải thưởng vô cùng danh giá, đánh dấu cho sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể Công ty TNHH Y Dược Cổ Truyền Thiên Hùng trong suốt một năm qua. Trải qua hành trình phát triển đầy cảm hứng, sẵn sàng đối diện thử thách và tiên phong trong lĩnh vực dược phẩm bảo vệ sức khỏe với cam kết cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt.

Công ty TNHH Y Dược Cổ Truyền Thiên Hùng được biết đến là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm, sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, hiện nay Công ty đang được khách hàng biết đến với một số sản phẩm như: Hồi Xuân chủng tử thuần đơn, bảo can Thiên Hùng, chủng tử đơn Thiên Hùng,...

s2

 

Hồi Xuân chủng tử thuần đơn là sản phẩm kế thừa của bài thuốc gia truyền, nguyên liệu hoàn toàn thảo dược, bổ sung tận gốc thận huyết giúp cải thiện tất cả các triệu chứng khí huyết phụ nữ, lấy lại sức khỏe, sắc đẹp và đặc biệt là chị em hiếm muộn.

Bảo can Thiên Hùng là sản phẩm nguyên liệu hoàn toàn thảo dược có tác dụng bổ gan, tăng cường chức năng gan, giảm mỡ máu, hạ men gan đặc biệt tốt cho người hay sử dụng rượu bia và nóng gan.

Chủng tử đơn Thiên Hùng - hỗ trợ cho phụ nữ bị buồng trứng đa nang, khó có con - đã giúp được rất nhiều phụ nữ có được niềm vui làm mẹ.

Thiên Hùng luôn trân trọng và nỗ lực hết mình với sự lựa chọn và đặt niềm tin từ quý khách hàng. Lựa chọn Thiên Hùng là lựa chọn vì sức khỏe người Việt. Giải thưởng này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực, khích lệ  để Công ty TNHH Y Dược Cổ Truyền Thiên Hùng tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho kinh tế nước nhà.

Tin khác

Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.