SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Vietcare được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

07:54, 27/04/2024
(SHTT) - Ngày 21/4 vừa qua, trong Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024, thương hiệu Vietcare được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024. Đây là minh chứng cho uy tín, chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế của Vietcare trong lĩnh vực Chăm sóc Bầu & Sau sinh tại Việt Nam.

Vietcare, với vị thế là thương hiệu uy tín với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bầu và sau sinh, Vietcare đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe và vượt qua hàng nghìn hồ sơ doanh nghiệp khác để xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá – TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024. Đây là Giải thưởng được tổ chức & chứng nhận bởi Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội,nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước. 

d1

 

Bà Trần Thanh Ngọc - CEO & Founder Vietcare chia sẻ rằng khi nhận giải thưởng:  “Danh hiệu TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 là minh chứng cho chất lượng dịch vụ, cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên Vietcare trong suốt 15 năm qua. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ & bé hàng đầu Việt Nam, bằng Tâm- Trí- Tài Vietcare cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ bé & mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.”

Vietcare - Hành trình 15 năm  phụng sự mẹ & bé từ ước mơ của một cô sinh viên đến sứ mệnh cao cả 

Đặt nền móng cho Vietcare từ khi chỉ là một cô sinh viên nhỏ, đến nay đã là mẹ 3 con, CEO & Founder Vietcare - Trần Thanh Ngọc thấu hiểu hơn ai hết những vất vả mà phụ nữ phải chịu khi mang thai và sinh con. Đó cũng chính là động lực để ngày càng phát triển và hoàn thiện dịch vụ của Vietcare.

Quyết định chọn lĩnh vực lạ lẫm - “chăm sóc bà đẻ” để khởi nghiệp, CEO Trần Thanh Ngọc khi đó là cô sinh viên kinh tế nhưng lại có niềm đam mê với cỏ cây hoa lá, sau một lần chứng kiến sự vất vả và thân hình sồ sề của người chị họ sau khi sinh con, chị Ngọc đã quyết tâm theo nghề “bà mụ”.

Duyên nghề đến với chị trong dịp vào Huế công tác, chị Ngọc may mắn được gặp cô Tôn Nữ Thị Tâm - vừa là bà mụ đỡ đẻ vừa giúp phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho các sản phụ sau sinh. Với niềm đam mê cháy bỏng và sự quyết tâm cao độ, chị đã được cô Tâm truyền dạy bí quyết và trở thành truyền nhân của nghề.

Vietcare ra đời, mang theo sứ mệnh "Mọi phụ nữ sau sinh cần được nâng niu chăm sóc". Hơn 15 năm qua, Vietcare đã không ngừng phát triển, mở rộng hệ thống với 32 chi nhánh trên toàn quốc, đạt được nhiều giải thưởng danh giá và nhận được sự tin yêu của hơn 500.000 bà mẹ Việt, với các Dịch vụ tại nhà:

- Chăm sóc sau sinh tại nhà

- Massage Bầu tại nhà

- Massage Tắm bé tại nhà

d3

 

Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 là “mốc son” rực rỡ đánh dấu bước phát triển mới của Vietcare. Đồng thời là động lực thúc đẩy đội ngũ Vietcare không ngừng lớn mạnh hơn nữa, tiếp tục phấn đấu, tận tâm phục vụ & nâng niu hành trình làm mẹ thiêng liêng với sứ mệnh "Mọi phụ nữ sau sinh cần được nâng niu, chăm sóc ”.

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.