SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017

14:00, 04/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ gì với những ý nghĩ kì quặc, những hành động bộc phát. Thật sự là bạn thậm chí đã liều mình theo chuyện đó rất nhiều lần rồi. Bởi thế, đừng ngần ngại mỗi khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình nữa nhé. Chỉ cần bạn đặt 100% niềm tin vào những điều mình nói, bạn chắc chắn sẽ nhận lại được những phản hồi vô cùng tích cực thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Dù bạn vẫn luôn rất mạnh mẽ khi thừa nhận sự khác biệt ở tất cả mọi người, tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú tâm hơn nữa khi phải đối mặt với những tình huống ấy. Sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn trong số đó là chống đối lại bạn, và tốt hơn hết, bạn cần học cách lắng nghe, thấu hiểu, và đặc biệt là bao dung với những sai lầm hiển nhiên đầy tính thiển cận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều chuyện xảy ra trong tuần làm cho Song Tử không có nhiều thời gian để quan tâm tới cảm xúc của bản thân mình. Công việc đối với bạn là thứ cần thiết nhất lúc này nên bạn không muốn mình bị phân tâm vì những chuyện có liên quan tới tình cảm.

tu vi cung hoang dao ngay 562017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày bạn có ưu thế về đối thoại, dùng lời lẽ khôn khéo sẽ chiếm được thành công. Kiên nghị bạn nên tham gia các buổi trò chuyện, hội nghị, thương thảo hoặc kí kết, giao kèo, nhất định sẽ đạt được nguyện vọng mà không mất quá nhiều thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bắt đầu nhận được tín hiệu rất tốt từ công việc cũng như sức khỏe do việc thay đổi thói quen sinh hoạt mang lại. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu thêm những lĩnh vực mới, chỉ như vậy mới có thể thành công được đúng như mong đợi. Đi theo đường mòn rất an toàn nhưng về lâu dài bạn sẽ chẳng nhận được điều gì khác biệt cả, tuổi còn trẻ nên mạnh dạn hơn Sư Tử nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

 Xử Nữ hiểu rõ những gì bạn muốn ngày hôm nay, nhưng cùng với đó, bạn cũng nhận ra một điều rằng cuộc sống vốn phức tạp hơn là việc chỉ hài lòng với những mong muốn tức thời. Bạn mơ mộng nhiều và xa hơn hiện tại. Đừng quên rằng việc lập kế hoạch là quan trọng, nếu bạn muốn giấc mơ biến thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, cuộc sống cá nhân là điểm sáng trong ngày hôm nay của Thiên Bình. Cho dù chuyện kinh doanh của bạn đang gặp chút rắc rối tuy nhiên những tin vui từ những người thân yêu sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cánh cửa đã từng đóng lại trước mắt bạn lại vô tình được mở ra, và bạn đang vô cùng tò mò trước lí do thật sự khiến họ làm điều ấy. Dường như, mọi chuyện chỉ đơn giản là một sự quay trở lại. Hãy dang rộng vòng tay đón chào những thay đổi đến với mình, và đơn giản là tận hưởng những niềm vui nó mang lại nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 562017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

May mắn sẽ còn tiếp tục tìm đến với bạn vào hôm nay, và sẽ chẳng có lí do gì mà bạn không đạt được những thứ bạn vẫn đang mơ ước. Cảm giác tự tin này sẽ giống như động lực cho sự sáng tạo của bạn, bởi thế, hãy chắc chắn là bạn có thể dành thời gian thực hiện tất cả những ý tưởng tuyệt vời nảy ra trong đầu bạn nhé. Tốt hơn hết, bạn cần ghi lại tất cả dòng suy nghĩ của mình, sắp xếp chúng và lần lượt biến chúng thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết không được như ý, bạn không hài lòng với thái độ của đối phương, cho rằng họ không thực sự quan tâm tới bạn. Tốt nhất là hai bạn nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau để cùng giải quyết những vướng mắc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình nỗ lực để bảo vệ và giúp đỡ những người kém may mắn so với bạn. Trực giác mạnh mẽ, tấm lòng chân thành giúp bạn tìm đến với họ một cách tình nguyện và nhiệt huyết. Đừng để bất cứ chướng ngại vật nào ngăn cản con đường bạn đi, và những điều đẹp đẽ bạn trao gửi sẽ giúp ươm mầm hạnh phúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/6/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, hôm sẽ là một ngày đầy may mắn với Song Ngư. Trong khi mọi người phải vất vả để hoàn thành công việc thì dường như không có mấy trắc trở với bạn. Chuyện tình cảm cũng là điểm nhấn trong ngày, khi mà ai đó bạn ‘thầm thương trộm nhớ’ từ lâu cũng đã ngỏ lời. Vì thế hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này nha.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích