SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Zion and the beauty Việt Nam cùng với Hiệp Hội mỹ phẩm Busan tại triển lãm Beautycare Expo 2024

07:55, 27/04/2024
(SHTT) - Zion and the beauty là công ty chuyên phân phối sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc và có công ty đại diện tại Việt Nam, đã xây dựng danh tiếng của mình trong việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, với sứ mệnh làm cho mọi người tự tin với vẻ đẹp của mình.

Sự kiện triển lãm Beautycare Expo 2024 diễn ra từ ngày 18-20/4/2024 quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như: Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,.... với lĩnh vực trưng bày phong phú: Mỹ phẩm; Sản phẩm & Dịch vụ chăm sóc da, tóc, móng, răng miệng; Thực phẩm chức năng làm đẹp; Kính áp tròng & Kính thời trang; Spa, massage, thẩm mỹ…

Dưới sự đồng hành và hỗ trợ của Hiệp hội mỹ phẩm Busan Hàn Quốc, Zion Viet Nam đã có mặt và tham gia tổ chức buổi triển lãm lần này.

c1

 

Tham gia triển lãm là cơ hội để Zion Viet Nam trau dồi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức, xu hướng mới nhất của ngành mỹ phẩm trong bối cảnh công nghệ phát triển hiện nay, đồng thời quảng bá thương hiệu tới thị trường Việt Nam

Ông PARK SU KEUN - Chủ tịch Hiệp hội mỹ phẩm Busan, cho biết: “Thật ý nghĩa khi được tham gia triển lãm này cùng với 6 công ty mỹ phẩm đại diện của khu vực Busan. Chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường mỹ phẩm Việt Nam về các sản phẩm chất lượng cao”.

c2

Ông PARK SU KEUN - Chủ tịch Hiệp hội mỹ phẩm Busan  

Zion and the Beauty là công ty chuyên phân phối sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc và có công ty đại diện tại Việt Nam, đã xây dựng danh tiếng của mình trong việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, với sứ mệnh làm cho mọi người tự tin với vẻ đẹp của mình.

Hợp tác với hàng trăm thương hiệu lớn và các công ty mỹ phẩm hàng đầu từ các quốc gia như Indonesia, Trung Quốc, Singapore,..., Zion Viet Nam đã đem đến buổi triển lãm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tốt nhất cũng như chia sẻ các kiến thức về làm đẹp, chăm sóc da.

Nói về sự kiện này, CEO của Zion and the Beauty, ông CHO SANG HYUN, chia sẻ: " Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, Zion đã hợp tác với rất nhiều các quốc gia ở Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu của chúng tôi và cũng là dịp để tạo ra những mối quan hệ mới với các đối tác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm."

c3

Ông CHO SANG HYUN – Chủ tịch công ty Zion and the Beauty  

Tập trung vào chất lượng sản phẩm tốt, Zion Viet Nam luôn tìm kiếm các đối tác độc quyền và phân phối sản phẩm trực tiếp, hợp tác sản xuất OEM, ODM mỹ phẩm trên khắp Đông Nam Á và toàn thế giới.

c4

Các đối tác của Zion and the Beauty Viet Nam 

Với sự thành công của buổi triển lãm này, Zion and the Beauty Vietnam đã cùng các đối tác của mình tạo ra một điểm sáng mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm của Việt Nam. Sự kiện này không chỉ là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm mà còn là một nền tảng để thúc đẩy sự phát triển và sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp của đất nước.

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.