SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017

06:26, 06/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư, Xử Nữ, Song Tử, Bạch Dương, Bọ Cạp, Kim Ngưu, Bảo Bình, Nhân Mã, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đứng trước những cơ hội và cả những thử thách sắp đến, thái độ tự tin sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định mọi thành bại của bạn. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng bạn có thể bước về phía trước và chạm tay vào chiến thắng một cách quá dễ dàng, cũng đừng đánh giá thấp đối thủ của bạn hay tự đặt bản thân mình quá cao. Bạn cần có một sự tôn trọng nhất định trước bất cứ cuộc thi nào để có thể đánh giá tình hình chuẩn xác hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày may mắn của Kim Ngưu cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Nửa kia của bạn không ngại ngần thể hiện tình yêu mà họ dành cho bạn đâu. Tuy nhiên, đừng nên chỉ nhận mà không biết cho đi như thế, họ cũng mong chờ sự đáp lại của bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên làm việc quá sức trong ngày hôm nay. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi. Một số thay đổi cũng có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa đến những kết luận cuối cùng.

tu vi cung hoang dao ngay 662017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay là một ngày vô cùng phù hợp để Cự Giải bày tỏ hết những suy nghĩ vẫn chất chứa trong lòng bấy lâu. Không chỉ vậy, nhờ chuyện này, bạn còn phát hiện ra rằng mình đã bị động quá lâu, và giờ là lúc bạn cần tự cân bằng lại chính mình. Bằng không, danh tiếng của bạn rất có thể bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào từ những người xung quanh đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Không nên gây sức ép cho bản thân mình, càng không nên để bất cứ ai khác gây ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn. Nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng cho một đáp án nào đó, đừng ngại cho mình thời gian. Hơn ai hết, bạn mới là người chịu trách nhiệm cho lối sống của bản thân mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những tin đồn vỉa hè đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thành thật không phải lúc nào cũng vui vẻ, nhưng đó chính xác là lựa chọn thông minh nhất, đặc biệt là trong những tình huống phức tạp. Chỉ cần một chút dối trá thốt ra, bạn cũng phải đánh đổi bằng vô số rắc rối đến trong cuộc sống của mình đấy. Bởi thế, trước khi tự khiến bản thân phải chịu đựng tác hại do chính mình tạo nên, hãy cân nhắc kĩ lưỡng xem việc gì nên hay không nên làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Sẽ có khá nhiều những câu chuyện phức tạp xảy đến với bạn vào hôm nay, nhưng bởi bạn là người cứng rắn và không dễ bỏ cuộc, bạn sẽ không để tâm quá nhiều đâu. Thêm vào đó, bạn còn có một cách vô cùng hiệu quả để nhìn nhận và đánh giá những người bạn xung quanh mình, dựa vào cách họ chia sẻ những bí mật trong cuộc sống. Vậy nên, hãy gạt bỏ bớt phần nào lo lắng bạn có thể, và vui vẻ với cuộc sống của mình nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 662017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cảm hứng nghệ thuật của bạn sẽ được tăng cường trong ngày hôm nay. Hãy ghi lại những ý tưởng hay ho của bạn và chờ đợi thời điểm biến chúng thành sự thật. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang mắc kẹt ở một khúc cua nào đó trong cuộc sống, thì ngày hôm nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn gỡ bỏ rắc rối và biến mọi chuyện trở lại bình thường. Không chỉ những bản kế hoạch chi tiết ra đời, mà cảm hứng cũng ùa đến với bạn, giúp bạn nảy ra những ý tưởng lạ kì nhưng vô cùng hữu dụng trong hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Khả năng thể thao và tính hài hước sẽ giúp Bảo Bình trở thành một ngôi sao sáng trong công ty. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành “từ khóa” được nói nhiều nhất trong các cuộc hội thoại và là được bầu chọn là “Người mua vui của năm” nữa đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/6/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.