SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017

16:00, 02/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Bạch Dương, Bọ Cạp, Kim Ngưu, Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư, Xử Nữ, Song Tử, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm giác thực sự bất an, thậm chí là bị cô lập về tình cảm sau khi phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến tình bạn và tình yêu. Tuy nhiên, những dấu hiệu nhận được vào hôm nay cho thấy mọi cảm xúc này đều là vô căn cứ. Sự thật là mọi chuyện vẫn diễn ra đúng như những gì nó vốn có, chẳng có gì thay đổi khiến bạn đáng lo ngại cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều quan trọng mà Kim Ngưu cần phải làm trong ngày hôm nay là cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn đừng nên nhận quá nhiều việc về mình nếu không lúc nào cũng tất bật, thậm chí còn không có thời gian để tiêu đến tiền mà mình làm ra nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đã hiểu ra một điều là tình yêu cũng cần được chăm sóc thường xuyên như các mối quan hệ khác. Vì thế, bạn hâm nóng lại tình cảm giữa mình và người ấy bằng một bữa tối lãng mạn, điều này không quá khó khăn vì bạn có thể sắp xếp thời gian để về sớm và cùng họ thưởng thức một đêm lãng mạn bên nhau.

tu vi cung hoang dao ngay 362017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khi động đến vấn đề tài chính, thường thì Cự Giải sẽ tìm đến xin ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức sáng tạo và sự nhạy bén trong trực giác sẽ giúp bạn đạt được mọi mong muốn trong hôm nay. Nếu bạn có dự định thực hiện một kế hoạch đặc biệt nào đó, hãy thử bắt đầu, bởi vì lợi thế trong tinh thần và khả năng của bạn đang có rất nhiều. Đừng ngại ngần chần chừ chờ một cơ hội khác, bạn sẽ không biết điều gì xảy ra trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ đánh dấu một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn sẽ có cách tư duy thay đổi một chút và đây là dấu hiệu tích cực. Tài chính khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Quá nhiều sự ồn ào xung quanh vấn đề mà Thiên Bình mới gặp phải gần đây khiến bạn thực sự mệt mỏi, áp lực. Không chỉ vậy, điều này còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới sự nghi ngờ của bạn dành cho bạn bè mình, về nguyên nhân thực sự điều gì khiến họ đối xử với bạn như vậy. Tuy rằng có nhiều chuyện cần bạn giải quyết, nhưng đừng vì nóng lòng mà đưa ra bất cứ quyết định gì vào lúc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp không thiếu vệ tinh vây xung quanh bạn nhưng mà bạn lại chẳng có cảm tình với bất kỳ ai, cho đến khi nhìn lại thì mới cảm thấy nuối tiếc quá khứ. Do đó bạn cần phải thay đổi bản thân mình bằng cách sống chân thành hơn, bớt sự lạnh nhạt đi.

tu vi cung hoang dao ngay 362017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ở nơi công sở, có kha khá sự ghen tị xung quanh bạn vào lúc này, nhưng không sao vì điều này sẽ biến thành động lực để phản kháng và chứng tỏ năng lực của mình ở nơi làm việc. Đừng vì ai đó ngáng chân khiến bạn lùi bước, hãy mạnh mẽ lên vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp đang chờ đón ở phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù là công việc, giải trí hay sở thích cá nhân, Ma Kết đều rất nghiêm túc và đầu tư tử tế. Bạn được những người xung quanh ngưỡng mộ nhờ phẩm chất này. Thậm chí họ còn xin lời khuyên của bạn cho nhiều điều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Căn nhà của bạn hôm nay sẽ tràn ngập trong những bữa tiệc, và thay vì vui vẻ về những cuộc vui, bạn lại đâm ra băn khoăn về việc dọn dẹp sạch sẽ sau khi tiệc tàn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy, thế nhưng nếu bạn lường trước được sự vất vả của dọn dẹp, hãy đề ra những quy định hợp lý cho bạn bè mình khi đến tham dự!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể hy vọng vào một giai đoạn phát triển thịnh vượng từ trung tuần tháng này. Nhưng các ngày đầu tháng sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn và người thân. Có lẽ đối tượng của bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiết kiệm tiền, tránh tai tiếng vì các mối quan hệ rộng rãi khiến bạn sẽ mệt mỏi…

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.