SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018

12:03, 05/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện khá hơn vào hôm nay nếu bạn có thể tránh xa khỏi số đông bạn bè và thay đổi điểm nhìn cho chính mình. Ít nhất, bạn có thể cảm nhận được mọi thứ theo đúng hình ảnh tự nhiên nhất, giúp bạn có thêm động lực và sự tin tưởng vào những gì bạn đang kì vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên làm việc một mình mà nên tích cực làm việc theo nhóm, bởi khi làm cùng đồng nghiệp thì những thiếu sót của bạn sẽ được bù trừ. Những bạn đang đi tìm việc cũng đừng vội lo lắng vì bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể bạn không thích công việc mới cho lắm nhưng còn hơn là thất nghiệp đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Hôm nay Song Tử có vẻ trầm tĩnh hơn thường ngày. Bạn không mấy bận tâm đến những cuộc trò chuyện tầm phào của đồng nghiệp hay những đứa bạn khi gặp chúng nó buổi tối. Khi được hỏi han thì Song Tử lại cười lơ đi như không có chuyện gì, bạn cũng không buồn để ý đến thái độ của mọi người sau đó. Nguyên nhân của tâm trạng này khá thú vị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lạc quan và sáng tạo chiếm ưu thế. Bạn có thể tận dụng tất cả sự tự do cần thiết để gặp phải hạnh phúc. Thật vậy, hạnh phúc mới có thể đến dưới hình thức của một người mới làm cho trái tim bạn đập nhanh hơn. Đừng yêu quá nhanh! Có rất nhiều cơ hội bây giờ cho bạn lựa chọn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay vì tham gia vào các cuộc tán gẫu vô bổ thì hôm nay Sư Tử nên tập trung vào công việc của mình. Bởi bạn đang có rất nhiều công việc cần giải quyết. Thêm vào đó, những cuộc tán gẫu sẽ dẫn đến những bất hòa, tranh cãi về quan điểm với đồng nghiệp nên hãy tránh nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 682018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Là một chòm sao khá kín tiếng, không quá hướng ngoại nên chỉ những người thật sự thân thiết mới hiểu được trong lòng bạn đang khá cô đơn và luôn cảm thấy mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ hoàn hảo. Tuy nhiên, ai cũng cần có cơ hội để hoàn thiện mình và hạnh phúc hơn, bạn cũng không ngoại lệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày, và bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình.Tuy nhiên, chuyện tình cảm có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng bạn không phải lo lắng. Bởi vì vào cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Bọ Cạp (01/12 – 01/12)

Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi nên Bọ Cạp khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt, đi ra ngoài chơi dễ gặp được người hợp cạ hợp tính đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 -  Nhân Mã (22/11 – 220/12)

Đã lâu lắm rồi Nhân Mã không về thăm nhà rồi đó, hãy thu xếp công việc để Tết Dương về với bố mẹ nhé. Ngoài ra, hãy chuẩn bị một số món quà nhỏ cho người thân trong gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết có vẻ cần rất nhiều thời gian để có thể học được những điều mới. Chúc đằng ấy kiên nhẫn và thành công!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nếu có xảy ra bất đồng ý kiến với người trong gia đình ngày hôm nay thì cũng không nên kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình khiến cho mọi chuyện rắc rối hơn nhé. Hãy chủ động rời khỏi cuộc trò chuyện để cả hai cùng bình tĩnh lại, sau đó tìm cách khác hòa bình hơn để giải quyết nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong số các cung hoàng đạo thì Song Ngư có khả năng kiềm nén cảm xúc vào loại thấp nhất. Bất kể là chuyện vui hay buồn trong cuộc sống nếu như không chia sẻ được với ai thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Tuy nhiên hãy tìm đúng đối tượng mà tâm sự Song Ngư nhé, nếu không thì những bí mật của bạn sẽ không giữ được lâu đâu.

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).