SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Vietsovpetro Resort Hồ Tràm: Sự thật phía sau những lời quảng cáo hấp dẫn

07:01, 01/08/2018
(SHTT) - Vietsovpetro Resort Hồ Tràm đang nhận nhiều phản ánh tiêu cực từ phía các du khách, trái ngược với những lời quảng cáo hấp dẫn. Những dịch vụ tại đây khiến nhiều du khách thất vọng bởi nó không xứng tầm tiêu chuẩn 5 sao.

Vietsovpetro Resort có nhiều ưu thế bởi nó nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, một khu vực được đánh giá là khu du lịch sinh thái phát triển bậc nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây được giới thiệu là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá trải nghiệm độc đáo.

Theo những lời quảng cáo hoa mỹ, "

vietsovpetro 5

 

Vietsovpetro resort tọa lạc trên diện tích 12 hecta, trải dài bên 1 km bờ biển, với lối kiến trúc vòng cung ôm trọn luồng không khí trong lành từ biển cả. Du khách sẽ được đắm mình trong ánh nắng vàng, biển xanh, tung tăng dưới bãi cát mượt mà và tận hưởng khí hậu dễ chịu quanh năm tại Vietsovpetro Resort.

Resort này có 184 phòng lưu trú hạng sang. Với thiết kế chọn lọc từ lá dừa - chất liệu đặc trưng của Miền Nam bộ, các phòng ngủ đều mang đến cho du khách sự thoải mái, thậm chí khi mở cửa bước vào phòng, không ít du khách đã woaaa lên vì sự phóng khoáng gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt Vietsovpetro resort có 4 bể bơi, 1 bể dành cho trẻ em và 3 bể dành cho người lớn trong đó có 1 bể bơi nước mặn. Bề bơi tương tác với 5000m2 lớn nhất so với các resort trong khu vực Hồ Tràm.

Hệ thống nhà hàng tại Vietsovpetro resort sẽ là điểm đến lí tưởng cho những nghệ sỹ sành sỏi về ẩm thực. Ngoài các món ăn đặc trưng của Vietsovpetro resort, Seafood corner còn phục vụ các món hải sản địa phương tươi ngon mỗi ngày với các cách chế biến theo yêu cầu của du khách".

Những lời quảng cáo hấp dẫn trên đã giúp Vietsovpetro resort thu hút lượng khách du lịch lớn mỗi năm. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, nhiều du khách đã thể hiện thái độ không hài lòng sau khi trải nghiệm tại đây.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là Vietsovpetro resort, du khách V.H đã phản ánh: "Tôi chỉ thấy tuyệt vời khi ngâm mình trong không gian yên tĩnh của hồ bơi. Còn nhiều thiếu sót thật sự tôi không hài lòng:

Trong phòng: Tivi mở lên kênh có kênh không, Toilet yếu, thảm chân không có, dép quá cũ, mất pải đền bù gấp 10 lần.

Từ hành lang tới thang máy: 19h00 tôi không thấy 1 nhân viên phục vụ, thang máy thì hôi bốc mùi không tả nổi.

Wifi: Cực kỳ yếu, từ tầng 3 4 không hiện sóng. Nếu là resort 4 sao thì chí ít từng tầng đều có wifi để hỗ trợ công việc và giải trí cho khách.

Resort cần xem lại để khách hàng có ấn tượng và cảm thấy tuyệt vời hơn trong khi chọn vị trí để nghĩ dưỡng tốt nhất. Thân".

vietsovpetro

 

Bạn D.M.N thì không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên tại đây: "Chán thật cái cách nói chuyện của nhân viên gác hồ. Sự tôn trọng khách đặt ở đâu? Nói chuyện chẳng xem ai ra gì, đang nói với anh này thì thêm anh khác nhảy bổ vào nói".

vietsovpetro 1

 

Du khách L.N cũng góp ý để resort cải thiện hơn: "View đẹp từ bên ngoài nhưng nấu ăn không hợp khẩu vị hơi nhạt, nên phát triển thêm vì nhìn bên trong khá âm ưu, phát triển mới lại thì tốt hơn".

vietsovpetro 2

 

Bạn X.T.P.N cũng bức xúc cho hay: "View đẹp, phòng ốc tốt đẹp nhưng dịch vụ thì quá tệ, giường thì gra dính màu vàng chưa kể có kiến... Công ty đi cả đoàn gần 400 người bao cũng 200 phòng vậy mà đem bia thì không cho, bắt lại giam bia của khách hàng, resort người ta 5* bia còn cho đem thoải mái trong khi ở đây cũng tạm giá cũng cao mà dịch vụ tệ như thế là không ổn!".

vietsovpetro 3

 

Vấn đề an toàn tại nơi đây cũng khiến du khách không yên tâm, bạn P.B đã phản hồi: "Resort cần xem lại vấn đề an toàn. Hồ bơi quá sắc bén bởi gạch lót. Đoàn mình có người bị rách 1 đường dài ngay mông và 1 người rách ngay nhượng chân. Lúc xuống phản ánh lễ tân gặp 1 anh khác rách hơn 10cm bắp chân. Cũng nên cử quản lý ra tiếp nhận xử lý sự cố. Lúc check out phản ánh lễ tân lo tính tiền cứ trơ ra trong khi đây là vấn đề an toàn. Mọi thứ đã làm rất tốt mà chuyện an toàn như vậy làm phiền lòng ghê".

vietsovpetro 4

 

Như vậy có thể thấy Vietsovpetro Resort Hồ Tràm cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.