SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Du khách Cát Bà Island Resort & Spa: "Quá thất vọng sau lần trải nghiệm đầu tiên"

10:46, 02/08/2018
(SHTT) - Cát Bà Island Resort & Spa có vị trí địa lý thuận lợi, nằm tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà vì vậy thu hút lượng du khách đông đảo. Tuy nhiên resort này lại liên tục nhận những phản hồi tiêu cực từ phía các du khách về dịch vụ cũng như thái độ nhân viên.

Tọa lạc tại Cát Cò 1, đảo Cát Bà 1, Hải Phòng, Cát Bà Island Resort & Spa được giới thiệu là một tổng thể kiến trúc độc đáo “Phương Tây giao hòa Phương Đông”, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam.

Theo những lời quảng cáo hấp dẫn, "nội thất trong 165 phòng đều được làm từ gỗ và mây tre đan tạo nên sự thanh lịch, ấm cúng. Du khách sẽ được đắm chìm trong không gian riêng tư với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. Du khách có thể vừa ngắm biển vừa thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị Á, Âu tại nhà hàng Seashore hay tại Terrace.

Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của Catba Island Resort & Spa là sự chuyên nghiệp trong tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện. Với không gian rộng lớn của các bể bơi và khu vực bãi biển cùng với 2 phòng hội thảo Pacific Hall và Fun Pub là nơi lý tưởng tổ chức hội nghị, hội thảo, các sự kiện lớn hay các trò chơi tập thể".

cat ba

 

Những lời quảng cáo hấp dẫn trên đã giúp Cát Bà Island Resort & Spa thu hút lượng du khách đông đảo mỗi dịp nghỉ lễ. Tuy nhiên trái với kỳ vọng của nhiều người, resort này lại khiến du khách thất vọng và liên tục nhận những phản hồi tiêu cực từ phía du khách đã trải nghiệm tại đây.

Cụ thể, trên trang Fanpage Catba Island Resort&Spa, bạn N.T.D.L đã phản ánh: 

"Thực tế nếu có 0 hoặc âm sao thì mình sẽ đánh giá. Resort làm việc rất tệ về những điều sau:

1. Chất lượng phòng: phòng cũ, ọp ẹp, nhiều phòng bị mất nước (từ khi khách check in đến khi khách check out không có người sửa), khăn tắm không đủ nên không thay khăn mới cho khách mà phơi khăn ngoài ban công phòng. Khóa cửa hỏng, không chắc chắn.

2. Thái độ của lễ tân, bell và phục vụ F&B rất tốt (đặc biệt các bạn trẻ tuổi rất nhiệt tình), nhưng manager thì rất tệ, không có trách nhiệm, không dám giải quyết khi gặp sự cố.

3. Khách của mình đoàn 200 khách, sau khi ăn đồ ở trong resort bao gồm ăn tối set menu và ăn sáng buffe thì xuất hiện tình trạng đau bụng đi ngoài và nôn mửa. Có 10 trường hợp người lớn phải nhập viện đa khoa Cát Bà ngay trong ngày thứ 2 ở khách sạn (16/7/2018). Khi đó manager ở đó giải thích có thể do ăn không hợp đồ hoặc khách đi ăn linh tinh bên ngoài (trong khi khách nhập viện là người lớn, người già và còn chưa kịp ra ngoài ăn bất cứ một bữa nào). Về vấn đề này mình không đánh giá vì có thể do lý do ăn không hợp, nhưng resort không hề có động thái tích cực. Hết giờ hành chính không hỗ trợ đưa khách đi viện mà chính mình phải gọi taxi đi.

4. Sau khi đàm phán về vấn đề bồi thường cho khách, đến chính khách cũng không nhận được lời hỏi thăm hay bất kỳ hành động nào từ phía resort. Khi đoàn check out về resort phủi tay về phương án hỗ trợ, nói không giải quyết. Liên hệ nhiều lần không được.

5. Đồ ăn không tươi, đặc biệt đồ ăn sáng rất tệ. Hoa quả bị ủng, chua. Có dị vật như bùi nhùi sắt rửa bát trong đồ ăn. Đồ ăn không phong phú, không ngon (nhưng thái độ và sự phục vụ của các bạn nhân viên ở bếp thì rất tốt mặc dù các bạn còn ít tuổi và đặc biệt là các bạn nam).

6. Sau tất cả tôi nghĩ mình sẽ không quay lại đây trải nghiệm dịch vụ bất kỳ lần nào nữa. Trừ khi bị ép buộc. Tôi cảm thấy thật sự thất vọng với trải nghiệm lần đầu tiên tại Cát Bà và đặc biệt là đội ngũ quản lý ở Catba Island Resort & Spa".

cat ba 1

 

Trong khi đó bạn M.T.N cũng không hài lòng sau khi trải nghiệm tại đây: "Nước bể bơi bẩn nên tắm xong rất ngứa, phòng quá nhỏ và ọp ẹp, nhiều thiết bị hỏng như tay nắm cửa nhà vệ sinh long ra cũng không thay sửa. Rất ghét thái độ của nhân viên phục vụ kém, không niềm nở hiếu khách. Đồ ăn sáng cực tệ, quá ít món và nấu dở, hầu như là các món ăn nhanh như khoai chiên xúc xích, bánh cuốn nguội; chưa kể nhân viên nấu bếp cứ đứng buôn chuyện, hồn nhiên văng tục bậy bạ khi khách đứng gần đó đang lấy đồ ăn. Cứ thế này, khách đi rồi, sẽ không còn muốn quay lại nữa. Quá xấu mặt Hải Phòng!".

Bạn N.A.T thì cho biết dịch vụ ở đây không xứng tầm 4 sao: "Đây mà là 4 sao á. Lại còn 3triệu/đêm nhận lại dc gì? Mình thấy giống nhà nghỉ hơn. Phòng thì không sạch sẽ thơm tho lắm, tối tù mù thiếu sáng. WC tối, cảm giác cũ cũ không sạch sẽ thoáng khí. Đồ ăn bình thường. Thang máy hôi mùi hàng, xăng xe kiểu gì đó. Đặc biệt là nghỉ dưỡng mà cả 3 ngày không có chút wifi nào dù đã phản ánh với lễ tân là wifi hỏng không hề dùng được nhưng vẫn bị bơ đẹp! Cuối cùng chả có mạng, nghỉ mấy ngày định xem bộ phim cày đêm thì không được. Trời thì mưa chả đi đâu được. Tóm lại chán vô cùng và thấy không bằng cái nhà nghỉ bình dân. Chào nhé, không bao giờ có lần thứ 2 quay lại".

cat ba 2

 

Bạn Đ.T.H.T cũng thể hiện thái độ thất vọng về resort: "Khách sạn không xứng đáng với 1 sao nhưng vì không còn tiêu chí nào để đánh giá thấp hơn. Với giá 2,6tr/phòng có thể ở 1 khách sạn tiện nghi, sạch đẹp gấp bao nhiêu lần nơi đây. Bể bơi nhỏ & xấu. Cảnh quan cũng không có gì đẹp. Nhân viên lễ tân không nhiệt tình. Không hiểu vì sao lại được gọi là resort ????Thật sự thất vọng !!!".

Trong khi đó, anh H.D cho biết không hài lòng về thái độ nhân viên ở đây: "19/5/2018, công ty tôi tổ chức teambuilding tại khách sạn. Tôi thấy thất vọng với nhân viên lễ tân Đ.T.L.A khi có thái độ trả treo, thiếu lễ độ với khách hàng. Các bạn nghĩ gì khi nhân viên lễ tân trả lời phản hồi với khách hàng là: "Anh cũng là người đấy" khi tôi nói đùa: "Vòng này có thể đeo vào chân không?".

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao nhưng thái độ nhân viên không đáng 1 sao. Tôi thấy rất nhiều report về thái độ nhân viên không tốt nên tôi hi vọng quý khách sạn có thái độ nghiêm túc hơn trong vấn đề này".

cat ba 3

 

"Cơ sở vật chất quá tệ, đồ ăn không tươi! Không xứng đáng với số sao mà resort đang để. Thiết nghĩ, quản lý resort cần xem xét lại trước khi quá muộn!", đó cũng là phản ánh của bạn P.N.

Như vậy có thể thấy Du khách Cát Bà Island Resort & Spa cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.