SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018

14:19, 01/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, vận trình của bạn hanh thông sức khỏe, lúc nào cũng tươi cười phấn chấn. Những người theo đuổi nghề nghiệp cần thể lực, phải làm ngoài trời hoặc người có chương trình học nặng cũng chẳng cần lo lắng, mọi thứ đều diễn ra hanh thông, bạn thừa sức cân hết tất cả một cách ngon lành.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có cơ hội để thể hiện khả năng ứng xử tuyệt vời của mình khi có người tiến tới và bắt chuyện với bạn. Điều này khiến cho đối phương vô cùng hài lòng về Kim Ngưu và có thể họ sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong đường công danh sự nghiệp đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn thường xuyên ép mình học tập, làm việc quá sức nên cơ thể đang rơi vào tình trạng suy nhược nghiêm trọng. Chuyện tình cảm không có biến động lớn, bạn và người ấy vẫn rất hòa hợp và yêu thương nhau. Nhưng ốm thế này thì sẽ khiến cho đối phương lo lắng lắm đó Tử Nhi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hầu như phải rất cố gắng luồn lách để có thể bắt mối với những người cần thiết để giúp ích công việc của bạn thêm thuận lợi hơn, song nếu càng nhu nhược như hiện tại thì bạn sẽ càng tụt hậu so với những người khác và không thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được dự báo là sẽ có một ngày làm việc không thuận lợi và suôn sẻ đâu nhé. Các Sư Tử có khả năng sẽ mắc nhiều lỗi trong khi tham gia làm việc. Lúc này Sư Tử cần tập trung nhiều hơn, điều quan trọng nhất ở đây là bạn cũng nên biết cách thư giãn và vui vẻ. Sư Tử sẽ phải thận trọng điều chỉnh và xoay xở ngày hôm nay sao cho linh hoạt với hoàn cảnh hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 282018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình tình duyên của Xử Nữ rất tốt vì hôm nay bạn cảm thấy hào hứng hơn thường lệ và rất hưởng ứng với những ý tưởng, ý kiến của đối phương. Muốn tình yêu ngọt ngào hơn thì vào bếp để chuẩn bị bữa ăn ngon với những món ăn yêu thích của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, bạn chẳng có tâm trạng hào hứng để trò chuyện với ai. Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, nghỉ ngơi là tất cả những gì bạn muốn làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay vận trình tình cảm của Bọ Cạp tốt hơn hẳn so với những ngày hôm trước. Người độc thân ra ngoài gặp người tâm đầu ý hợp, có bầu có bạn, thăng cấp tình cảm. Người đang yêu thì tình cảm dồi dào tươi mới, mang tinh thần phấn khởi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thử thách trước khi được chạm vào thành công trong hôm nay. Tuy nhiên, Nhân Mã là người lạc quan và cũng rất biết điều. Bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận khó khăn như điều tất yếu phải có. Chính bởi tinh thần đó mà càng khó khăn, Nhân Mã càng thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm trong ngày hôm nay thì sẽ gặt hái được nhiều thành công đó. Hơn nữa, nếu đồng nghiệp hay ai đó nhờ bạn giúp đỡ thì cũng đừng ngại ngần hay tính toán thiệt hơn nhé, hãy nhiệt tình một chút, chắc chắn bạn sẽ không thiệt đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay tương đối bận rộn. Bạn tập trung cao độ vào công việc với tinh thần say mê, nhiệt huyết nên quên cả thời gian. Dù vậy, công việc cũng rất nhiều khiến cho bạn buộc phải làm thêm giờ để kịp hoàn thành, tránh khiến cho sếp mất tín nhiệm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có thể lo lắng về sự khôn ngoan của một lựa chọn gần đây, nhưng bạn cũng hy vọng rằng cuộc sống tương lai của bạn. May mắn thay, bạn có thể phải rất kiên nhẫn bây giờ, ngay cả khi cảm xúc của bạn ở tất cả mọi nơi. Tuy nhiên, nó vẫn không thể nói nếu bạn đang phản ứng thái quá với tình hình hiện tại hoặc nếu tiêu cực còn lại bạn đang cảm thấy là thực sự thực.

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.