SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018

13:39, 01/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên mất cân bằng trong cuộc sống. Có lúc bạn tỏ ra rất quảng giao, dễ dàng thiết lập những mối quan hệ mới, có khi lại chỉ thích thu mình vào một góc, chẳng muốn nói chuyện cùng ai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì Kim Ngưu sẽ có cơ hội bỏ túi những khoản nho nhỏ trong ngày hôm nay. Có điều, bạn đừng giữ cho riêng mình, bạn có thể trích một phần nhỏ để mua tặng người ấy một món quà, hoặc nếu còn FA thì có thể mua tặng mẹ một món quà nhỏ hoặc biếu mẹ một chút cũng rất ok đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song tử diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

tu vi cung hoang dao ngay 232018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử đã tìm được ra mục tiêu của mình và bạn muốn dành trọn năng lượng, sự nhiệt huyết để thực hiện mọi việc. Nhưng đừng vì tập trung công việc quá mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Tốt hơn hết bạn nên chia nhỏ lịch trình công việc xen lẫn cả nghỉ ngơi thì mới mon duy trì được năng lượng cho tới cuối chặng đường theo đuổi sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc, dường như không có gì cản trở cả. Nhưng đừng vì thế mà để bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé, một vài nguy cơ đang rình rập ở phía trước đó, tuy không có gì nguy hiểm lắm nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu Thiên Bình muốn chung vốn làm ăn, tìm người cùng hợp tác thì tuyệt đối không nên quá tin tưởng vào lời giới thiệu của bạn bè. Vì đôi khi, anh em lại bán đứng, hại nhau để thu lợi nhuận, cuộc sống khó lường lắm. Tốt nhất là tìm hiểu kĩ càng, có bằng chứng xác thực, thậm chí nên có tài sản chung hoặc hợp đồng thỏa thuận chi tiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe cũng như hợp tác với người khác đi nhé. Có thể sẽ phải nhượng bộ cho vài điều đấy nhưng một khi có kết quả thì bạn sẽ nhận ra rất đáng để làm vậy. Hãy tìm cách để mang tới luồng gió mới cho chuyện tình cảm. Với sự ổn định chính là tín hiệu đáng mừng đó, nhưng nếu cứ dậm chân tại chỗ quá lâu sẽ mang tới cho bạn nhiều nguy cơ.

tu vi cung hoang dao ngay 232018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi ở bên “ai đó” bạn dường như biến thành một kẻ vụng về khác lạ. Dường như sự quan tâm của bạn chỉ trong vòng bán kính vài mét xung quanh người đó mà thôi. Đó cũng là lý do mọi người toàn bảo trong chuyện tình cảm bạn rất ngốc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo Tử vi ngày mới của bạn hôm nay bạn nên im lặng nhiều hơn nếu như muốn được trải qua một ngày yên ổn vì bạn nói gì cũng khiến cho mọi người hiểu nhầm. Do đó tốt nhất hãy lắng nghe, tuy bạn không nhất thiết phải làm theo đúng những lời người khác nói nhưng ít ra chúng cũng giúp bạn nhìn mọi việc thấu đáo hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang ở trạng thái khá mệt mỏi căng thẳng trong công việc, nhất là khi chỉ có mình bạn làm việc, trong khi những người khác thì ung dung chơi bời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn yêu quý ai đó, hãy nấu ăn cho người ấy vào hôm nay. Bạn không nhất thiết phải suy nghĩ quá cầu kì về món ăn, mà ngược lại, chỉ cần chuẩn bị bất cứ thứ gì bạn có thể, hay ít nhất là thứ bạn vẫn quen làm. Tình cảm bạn đặt vào đó mới là điều quan trọng nhất. Bởi thế, đừng quá lo lắng nếu món ăn không thể trình bày đẹp được như bạn mường tượng ra.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).