SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018

14:21, 27/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hãy cổ vũ chính mình trong bất kỳ một việc gì bạn cần làm hôm nay. Nếu bạn chỉ có tham vọng mà không có hành động thì không đủ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay gặp được khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Bất kể bạn có làm gì bất cứ việc gì cũng đều trôi chảy, gặt hái được nhiều thành công. Có thể nói khoảng thời gian này bạn có thể tha hồ yên tâm hưởng thụ những điều tốt đẹp của cuộc sống mà không cần phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuẩn bị tinh thần ứng phó những kẻ cứ lôi bạn ra làm tâm điểm để chọc ngoáy. Phản ứng mạnh mẽ, hẳn là đối phương sẽ không dám to mồm bắt nạt bạn nữa đâu. Bên cạnh đó cũng có một số cánh của mới sẽ mở ra với bạn nhưng cũng đừng quá ngạc nhiên hay vui mừng mà hãy cẩn trọng trong việc cư xử và đưa ra quyết định trước những miếng mồi ngon.

tu vi cung hoang dao ngay 2822018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự quyết tâm vượt qua khó khăn của bạn sẽ ảnh hưởng một phần tích cực đến kết quả trong ngày hôm nay. Với cảm xúc dâng trào và nhiều ý tưởng mới lạ chẳng ai có thể ngăn cản được bước chân của Cự Giải trên con đường tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Sư Tử(23/7 - 22/8)

Sư Tử phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ lợi ích của bản thân, dù điều đó thật không dễ đạt được. Tuy vậy, bạn cũng nên có thái độ ôn hòa, và quan trọng là không đẩy mọi việc đi quá xa, sẽ có người nóng tính và dễ bị khiêu khích đấy, lúc đó thì mọi việc sẽ khó kiểm soát lắm đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dễ tranh cãi với nửa kia chuyện tiền bạc, nên cởi mở chia sẻ để tìm tiếng nói chung. Công việc bình thường, tốt nhất là an phận hoàn thành nhiệm vụ, tránh xen vào chuyện người khác. Hôm nay bạn được quý nhân giúp đỡ tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày hôm nay của Thiên Bình khá tốt mọi thứ dường như đang có chiều hướng tích cực. Nhiều người bình thường hay đối đầu với bạn giờ bắt đầu thay đổi suy nghĩ, trở nên thân thiện hơn. Có lẽ những cố gắng trước kia của bạn giờ đã có kết quả, đừng vì sự thay đổi bất ngờ đó mà nghi ngờ người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn chắc chắn sẽ có đủ năng lượng và sức mạnh để đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn vào hôm nay. Đây cũng là cách để bạn chứng minh cho những người xung quanh thấy sự xuất sắc của mình, bởi thế, hãy dồn toàn bộ tâm trí vào công việc và hoàn thành chúng hơn cả mong đợi của chính bạn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 2822018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay được xem là ngày hồi sinh cho mối quan hệ của Nhân Mã. Điều quan trọng nhất lúc này tâm sự, chia sẻ, là được cùng đi ăn tối, xem phim hay đi dạo đâu đó. Những điều đơn giản như vậy nhưng nếu không sắp xếp thì cả hai sẽ không có thời gian cho nhau đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo xem tử vi trực tuyến dự đoán công việc trong ngày hôm nay của Ma Kết diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đã vụt mất nhiều cơ hội trong quá khứ, ngày hôm nay không dành cho trò chơi “nếu như, giá như” nữa rồi. Đừng phí thời gian nữa, bạn không thể thay đổi quá khứ đâu. Thay vì thế, hãy tự tạo bước ngoặt cho chính mình trong tương lai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/2/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đôi khi nằm mơ giữa ban ngày chính là cách bạn tưởng tượng, hình dung về những dự định trong tương lai. Bởi vậy, hãy cho phép đầu óc mình được mơ màng bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi nhé. Chỉ tập trung riêng vào những vòng quay công việc ngày thường không phải, và không thể là lựa chọn duy nhất cho cuộc sống của bạn.

Tú Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.