SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Toàn cảnh Lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016

06:31, 09/01/2017
(SHTT) - Lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016 vừa diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội với sự góp mặt của đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp trên cả nước.

Nằm trong chuỗi hoạt động "Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng" áp dụng theo Luật Sở hữu Trí tuệ tại Việt Nam, chương trình Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016 do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phối hợp với công ty VNPACO MEDIA tổ chức. 

le trao giai 1

 Toàn cảnh Lễ trao giải Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016

Chương trình cũng nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của các cơ quan như: Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị Quốc tế. Chuỗi hoạt động trong chương trình này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều quyền và lợi ích cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là sự đảm bảo và uy tín của sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng đối với người tiêu dùng, là công cụ cạnh tranh có nhiều lợi thế nhất trên thị trường hiện nay.

le trao giai 2

 Lễ trao giải đã được diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội

Đây cũng là chương trình được tổ chức thường niên để hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, được đánh giá là hoạt động có ý nghĩa trong thời điểm kinh tế Việt Nam đang hội nhập với kinh thế giới, đặc biệt là việc tham gia vào Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương.

le trao giai 4

 Đây là chương trình được tổ chức thương niên nhằm vinh danh những sản phẩm chất lượng

Sau thời gian dài diễn ra chương trình Ban tổ chức đã chọn lựa được ra những doanh nghiệp uy tín để trao các giải thưởng: Nhãn hiệu ưa dùng, Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo. Lễ trao giải đã được diễn ra thành công vào sáng ngày 8/1 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Giải thưởng Nhãn hiệu ưa dùng được trao cho nhãn hiệu đáp ứng với nhu cầu và thị hiếu sử dụng của khách hàng; đạt tiêu chuẩn về số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo; phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành; doanh số từ việc bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang thương hiệu hoặc số lượng hàng hóa đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp; thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu và giá trị thương hiệu - nhãn hiệu tăng đều mỗi năm.

le trao giai 5

 

Giải thưởng Sản phẩm tin cậy được trao cho những doanh nghiệp có sản phẩm đã đăng ký chất lượng theo quy định Việt Nam hoặc quốc tế, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO, TCVN,...; sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường; mức độ an toàn khi sử dụng; đăng ký Sở hữu trí tuệ, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn liên quan đến lĩnh vực sản xuất và kinh doanh; được các cơ quan quản lý, HIệp hội chuyên ngành công nhận.

Giải thưởng Dịch vụ hoàn hảo được trao cho những doanh nghiệp có cơ sở vật chất và dịch vụ có qui chuẩn tốt; xác định mức độ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ; nhân viên luôn gần gũi và giao tiếp, lắng nghe ý kiến khách hàng; sự quan tâm, giúp đỡ, thành thực, chăm sóc khách hàng; an toàn, thuận tiện; phục vụ tốt và chu đáo, luôn hướng đến chất lượng cao nhất với giá trị tương xứng mong đợi của khách hàng; chính sách khuyến mãi, hậu mãi; luôn giữ lời hứa, thời gian đáp ứng dịch vụ, sự thiện tiện của dịch vụ; phản hồi của khách hàng; tỷ lệ thực hiện dịch vụ đúng hẹn.

le trao giai 6

 

le trao giai 3

 

le trao giai

 

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, thời trang Việt Nam đã có những bước tiến vươn tầm quốc tế. Nhiều mẫu thiết kế Việt đã 'lọt vào mắt xanh' của các ngôi sao hàng đầu thế giới, đưa tên tuổi của những nhà thiết kế đến gần hơn với các sàn diễn hàng đầu.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Do vi phạm về nhãn hàng hóa sản phẩm thực phẩm bổ sung Yarmymilk Weightgain nên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dược phẩm THL đã bị xử phạt. Thanh tra Sở Y tế Hà Nội buộc đơn vị phải thu hồi hàng hóa và ghi nhãn hàng hóa đúng quy định trước khi tiếp tục lưu thông.