SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Thương Thương Beautiful Cosmetics - Chất lượng tạo nên uy tín

12:22, 31/12/2016
(SHTT) - Doanh nhân Trần Nguyễn Thương Thương, Giám đốc trẻ công ty Thương Thương Beautiful Cosmetics đồng thời là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Beautiful Cosmetics đang dần khẳng định về chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp của sản phẩm.

Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng doanh nhân Trần Nguyễn Thương Thương đã dần khẳng định được bản lĩnh và hơn hết là chữ tâm với nghề.

Beautiful Cosmetics

 Thương Thương Beautiful Cosmetics - Chất lượng tạo nên uy tín

Xuất thân trong 1 gia đình khá giả, từ nhỏ đã được cha mẹ cưng chiều nhưng Thương Thương luôn có suy nghĩ phải biết cố gắng, phấn đấu và tự lập. Để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã phải nỗ lực rất nhiều.

Cô nói: “Nhớ ngày trước, em đen nhẻm và xấu lắm rồi càng lớn càng ý thức được rằng con gái là phải đẹp, thế rồi em tìm tòi về dòng sản phẩm trắng da vậy là từ đó em bén duyên luôn với ngành mỹ phẩm”.

"Lúc đầu mới kinh doanh cũng trầy trật lắm vì mình mới nên cái gì cũng khó khăn cả. Thời gian đầu bán được ít lắm, em phải tự đi giao cho khách, có khi 12 giờ trời nắng chang chang phải chạy cả 30-40km giao vì khách cần gấp mà em toàn phải giấu ba mẹ. Ba mẹ em thì thương con xót ruột chẳng muốn con cái cực đâu còn em thì em lại muốn tự lập, cái gì càng khó em lại càng làm cho bằng được”, cô nói và cười lém lỉnh.

Đối với Thương Thương, thương Hiệu phải được tạo dựng từ Uy tín - Tâm - Trách Nhiệm. “Muốn để thương hiệu ngày một phát triển hơn thì phải có uy tín và để có uy tín với khách hàng thì việc đầu tiên chính là chúng ta phải có tâm với nghề cũng như trách nhiệm với khách hàng”, cô tâm sự. Đây cũng là 2 tiêu chí hàng đầu để cô tuyển đại lý.

Beautiful Cosmetics a

 Nữ doanh nhân Trần Nguyễn Thương Thương

 Tiếp xúc với cô, thấy cô ngoài sở hữu 1 bề ngoài ưa nhìn còn có 1 cái tâm đẹp khi cô thường xuyên đứng ra tổ chức rất nhiều chương trình thiện nguyện và vận động mọi người đóng góp để giúp những hoàn cảnh đáng thương và khó khăn.

Đến với nghề bởi chữ "Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp, Thương Thương Beautiful Cosmetics luôn tạo ra sản phẩm đạt chất lượng để phục vụ, mang lại giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. Cô đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm có uy tín cho riêng mình. 

Beautiful Cosmetics – Chất lượng tạo nên uy tín

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu Beautiful Cosmetics, công ty này hoạt động dựa trên các nguyên tắc về: Chất lượng sản phẩm, Sự tin cậy, Dịch vụ tư vấn và Giá cả cạnh tranh.

Beautiful Cosmetics b

 

Beautiful Cosmetics là sản phẩm tinh hoa của công nghệ làm trắng da hiện đại, cao cấp với thành phần quý hiếm có khả năng kiểm soát chặt chẽ lượng melanin trong cơ thể, kích thích da sáng trắng mịn màng nhanh chóng mà không gây bắt nắng, không làm mỏng da hay gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào không mong muốn.

Beautiful Cosmetics d

 

Nhờ việc tích cực nghiên cứu trong các hoạt động kinh doanh và lấy được niềm tin từ phía khách hàng bằng chất lượng, thương hiệu mỹ phẩm Beautiful Cosmetics đã vinh dự nằm trong “TOP 10 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016” - Chương trình do Liên hiệp khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Cục ứng dụng và Phát triển Công nghệ - VP.TPHCM và Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KH & CN.

PV

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.