SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tinder phát triển tính năng trò chuyện qua video

10:09, 09/05/2020
(SHTT) - Tinder sẽ khiến việc hẹn hò trong thời gian bùng phát dịch Covid-19 dễ dàng hơn rất nhiều. Mới đây, công ty đã thông báo rằng mạng xã hội này sẽ thêm một tính năng hẹn hò qua video cho ứng dụng của mình cuối năm nay.

Match Group là công ty mẹ của Tinder cũng đồng thời sở hữu các ứng dụng hẹn hò khác như Hinge OKcupid. Công ty này cho biết Tinder sẽ sớm có tính năng trò chuyện qua video. 

Tuy nhiên, ứng dụng này có thể sẽ gây ra tranh cãi. Mặc dù mọi người sẽ dễ dàng hẹn hò hơn ngay cả trong thời gian cách ly dịch tuy nhiên sẽ rất khó để lọc ra các hồ sơ có dấu hiệu lạm dụng. Người dùng có thể lợi dụng các cuộc gọi video để thực hiện quấy rối nhưng công ty vẫn chưa đưa ra kế hoạch để xử lý các sự cố như vậy. 

Mới dây, CEO Shar Dubey của Match Group cho biết: "Người dùng đã thể hiện mong muốn được hẹn hò qua video vì vậy đội ngũ kỹ sư và nhân viên của chúng tôi đã nhanh chóng triển khai tính năng trò chuyện video trên ứng dụng".

tinder

 Tinder phát triển tính năng trò chuyện qua video

Trước đó, Hinge, một nền tảng hẹn hò khác thuộc sở hữu của Match Group, đã công bố một tính năng mới có tên Date from Home, cho phép người dùng gọi video dễ dàng. Nút Date From Home xuất hiện ở cuối cửa sổ trò chuyện cùng với tùy chọn gửi tin nhắn. Khi bạn nhấn vào tùy chọn hẹn hò ngay từ nhà, ứng dụng sẽ hỏi bạn xem bạn có muốn gọi điện hay gọi video cho người bạn đang trò chuyện hay không. Nếu bạn nhấn vào nút Ready, ứng dụng sẽ hỏi người còn lại xem anh ta có muốn trò chuyện hay không và nếu cả hai bạn đồng ý, ứng dụng sẽ thông báo rằng hai người dùng đã sẵn sàng hẹn hò tại nhà.

Có thể thấy đại dịch Covid-19 đã làm tê liệt thế giới bằng nhiều cách nhưng mọi người vẫn không ngừng hẹn hò trực tuyến. Mọi người vẫn đang hoạt động trên các ứng dụng hẹn hò và mở các cuộc hẹn qua video. Theo dữ liệu được chia sẻ bởi Match Group, 70% người dùng Hinge thấy cởi mở với các cuộc hẹn trên video trong khi 94% người dùng Okcupid tiết lộ họ sẵn sàng hẹn hò.

Tuấn Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".