SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ 30 giang hồ đâm gục người đàn ông

08:06, 16/05/2017
(SHTT) - Nguyên nhân người đàn ông bị nhóm 30 giang hồ vào nhà chém gục được cho là do mâu thuẫn đất đai.
vov_hh1_dcuf

Tin mới nhất vụ 30 giang hồ đâm gục người đàn ông. Ảnh VOV

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 19h ngày 14/5, ông Vĩnh cùng vợ là Thi Thủy Tiên (42 tuổi) và con nhỏ đang ngồi xem ti vi tại nhà (số 242 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp) thì có nhóm khoảng 30 người xông vào chửi bới và đập phá cửa.

Ngay sau đó, nhóm người này tiếp tục dùng một chiếc xe cẩu ở phía công trình bên cạnh cẩu một chiếc container đặt trước nhà, chặn hết lối ra vào.

Chưa dừng lại ở đó, một thanh niên trong nhóm xông vào nhà chửi bới “mày có nhớ tao là ai không?” rồi túm cổ áo kéo ông Vĩnh ra ngoài đấm đá túi bụi.

Chỉ đến khi ông Vĩnh gục xuống nhóm côn đồ này mới chịu buông tha rồi bỏ đi.

Liên quan đến vụ việc 30 giang hồ xông vào nhà đâm gục người đàn ông, ngày 15/5 Công an Q.Gò Vấp đã mời làm việc với ông Nguyễn Đức Trọng (ngụ đường Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp) và 1 số đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra. 

Ông Trọng được xác định là người có mâu thuẫn, tranh chấp về đất đai với nạn nhân - ông Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1971, ngụ Q,Gò Vấp) trong vụ việc.

Bước đầu, ông Trọng thừa nhận có mâu thuẫn trong việc tranh chấp quyền sở hữu căn nhà, hiện ông Vĩnh đang ở, tại đường Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Vụ tranh chấp này kéo dài nhiều năm, đang được TAND Q.Gò Vấp thụ lý, chuẩn bị đưa ra xét xử trong vài ngày tới.

19h đêm 14/5, ông Trọng cùng nhiều người cho xe cẩu thùng container, loại 20 feet mang đến đặt trước cửa ra vào nhà ông Vĩnh, nhằm gây áp lực với gia đình ông này.

Được biết, ông Vĩnh hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Quân y 175, Q.Gò Vấp. Ông này bị chấn thương ở vùng đầu và tay, hiện tình trạng sức khỏe dần ổn định.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.