SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Tiger Woods tập đi, lần đầu đăng ảnh sau tai nạn

08:00, 24/04/2021
Trong bức ảnh đăng tải hôm 23/4, golfer cựu số một thế giới tay chống nạng, chân phải bó bột và nở nụ cười rạng rỡ đứng cạnh bên chú cún cưng.

Đây là lần đầu Woods cập nhật tình hình sức khỏe thông qua bức ảnh trên Instagram sau vụ tai nạn tự đâm xem hôm 23/2 ở Los Angeles. Bức ảnh cho thấy chân phải của tay golf 45 tuổi đang được băng bó và nẹp cho đến đầu gối.

Trước đó, Woods bốn lần đăng dòng trạng thái về quá trình hồi phục của bản thân trên Twitter, bao gồm thông báo xuất viện và về nhà riêng ở đảo Jupiter, bang Florida hôm 16/3.

Siêu Hổ tiếp tục hồi phục tốt sau tai nạn

Siêu Hổ tiếp tục hồi phục tốt sau tai nạn

Woods nói về chú cún cưng chụp cùng “Thật tuyệt khi có một người bạn trung thành cùng hồi phục, người bạn tốt nhất của chúng ta”. Đồng thời, với đề cập đến sân golf, có vẻ như Woods đang nhắc đến việc anh tiến hành tu sửa sân đấu tại khu biệt thự xa hoa của mình ở Jupiter. Các bức ảnh khu vực này đang được thi công đã làm dậy sóng mạng xã hội vào tuần trước.

Theo TGR Design, công ty thiết kế sân của Woods, Siêu Hổ đã thiết kế và xây dựng sân golf bốn hố với sáu bunker, khu vực tập đánh bóng dài tới 150 yards trên diện tích 3,5 mẫu Anh sau khi chuyển đến đây vào năm 2010.

Về vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến Woods nhập viện cấp cứu tại Trung tâm Y tế Harbour-UCLA, Cảnh sát Los Angeles kết luận anh đã lái xe gấp đôi tốc độ cho phép và đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự cố. Tuy nhiên, Woods không bị cáo buộc bất cứ tội danh nào bởi cơ quan điều tra cho biết anh không có dấu hiệu dùng chất kích thích trong vụ va chạm ô tô đơn lẻ.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.