SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Thương hiệu thể thao TT Sport Pro tổ chức giải bóng rổ quy tụ nhiều VĐV nổi tiếng

07:26, 15/11/2019
(SHTT) - Sau thành công của giải bóng chuyền TT Sport Pro mở rộng 2019 với sự lên ngôi của CLB D2VC cùng sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng như Linh Chi, Âu Hồng Nhung, Nguyệt Anh, Hoàng Văn Phương… Hãng thể thao TT Sport Pro tiếp tục tổ chức giải bóng rổ dành cho các CLB.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10-17/11/2019 tại Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội. Khác với giải bóng chuyền dành cho các CLB không chuyên, giải bóng rổ TT Sport Pro sẽ có sự tham gia của nhiều VĐV nổi tiếng tới từ các CLB có tiếng của miền Bắc.

1

Sau thành công của giải bóng chuyền TT Sport Pro mở rộng 2019, Hãng thể thao TT Sport Pro tiếp tục tổ chức giải bóng rổ dành cho các CLB.

Trong số các VĐV tham dự giải đấu lần này có thể kể đến một vài tên tuổi nổi bật như Đinh Tiến Công của đội Phòng không - Không quân. Anh từng cùng đồng đội giành chức vô địch giải VĐQG 2019, HCB giải vô địch 3x3, HCB giải vô địch U23 nội dung 3x3.

2

Đinh Tiến Công của Phòng không Không quân sẽ tham gia giải đấu TT Sport Pro năm nay. 

Ngoài ra, với hai đội hình tham gia giải đấu năm nay, Hà Nội cũng mang tới những cái tên góp mặt ở giải chuyên nghiệp VBA là Đỗ Xuân Nam, Bùi Thái Hà, Nguyễn Minh Chung.

Tham gia giải đấu năm nay sẽ có 10 CLB được chia làm 3 bảng gồm: Hà Nội 1, Hà Nội 2, Jokers, 3F, 3D, Wolves, Hidden Dragons, Phòng không - không quân, Dwarf và Chicken dunk. Đây đều là những CLB bóng rổ có tiếng của thủ đô và các tỉnh miền Bắc, có lịch sử hình thành và phát triển từ rất sớm.

3

Có 10 CLB bóng rổ thủ đô góp mặt trong giải đấu lần đầu được tổ chức. 

Bên cạnh giải thưởng là tiền mặt, các CLB còn nhận nhiều phần thưởng khác từ các nhà tài trợ. Tuy mới lần đầu được tổ chức nhưng giải đấu đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà tài trợ và sự chú ý của giới truyền thông.

4

Hà Nội mang tới giải hai đội hình với một số VĐV tham gia giải chuyên nghiệp VBA 2019. 

Chia sẻ với báo giới, đại diện của TT Sport Pro cho biết việc tổ chức liên tiếp hai giải bóng chuyền và bóng rổ trong thời gian qua thể hiện mong muốn đưa thể thao tới gần hơn với đại đa số công chúng và tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các CLB chuyên, không chuyên.

Phạm Tài – Minh Hải

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 2 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.