SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thu hồi sản phẩm sô-cô-la do chứa các chất gây dị ứng tiềm ẩn

07:41, 21/05/2021
(SHTT) - Gần đây, Bộ Y tế của Cộng hòa Síp đã đưa ra thông báo thu hồi nguyên liệu sô-cô-la nấu ăn vì không liệt kê được các chất gây dị ứng tiềm ẩn trong các thành phần.

Bakandys Delicacies là công ty sản xuất thực phẩm được thành lập vào năm 1983. Công ty này có trụ sở tại nước Cộng hòa Síp và chuyên cung cấp các mặt hàng như bánh mì, bánh nướng, kẹo và nguyên liệu nấu ăn,…

Mới đây, sản phẩm sô-cô-la của hãng bị phát hiện có chứa đạm sữa, là một chất gây dị ứng có thể gây nguy hiểm cho những người dị ứng với sữa.

Theo thông báo thu hồi, thành phần sữa không được liệt kê trên bao bì, điều này đã vi phạm luật ghi nhãn thực phẩm hiện hành.

1

 

Bakandys Delicacies đã được thông báo về sai sót của sản phẩm và ngay lập tức đăng hướng dẫn thu hồi sản phẩm khỏi thị trường. Công ty khuyến cáo các khách hàng bị dị ứng với đạm sữa hạn chế tiêu thụ sản phẩm và trả lại nơi đã mua để được hoàn tiền.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Sản phẩm: Chocolate Plain Couverture

Thương hiệu: Bakandys Delicacies

Hạn sử dụng: 20/10/2022

Quốc gia: Cộng hòa Síp

Khối lượng tịnh: 300g (gồm 8 thanh)

Linh Chi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.