SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Sữa Nutrimax đạt Top 10 'Thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương'

08:01, 01/07/2023
(SHTT) - Ngày 25/6/2023 vừa qua, tại nhà hát Quân Đội TP HCM , vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, công ty tnhh Tân Thọ GROUP với thương hiệu sữa NUTRIMAX đã vinh danh đạt TOP 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2023.

Chương trình “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2023″ (TOP BRANDS ASIA PACIFIC 2023) nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường, phát triển bền vững, đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và phát triển nền kinh tế đất nước. Chương trình này cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường truyền thông, quảng bá thương hiệu, từ đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

nutrimax

 

Ngoài ra, chương trình nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Xác định những yếu tố quyết định sự thành công của các doanh nghiệp tham gia vào thị trường để đưa ra các giải pháp kinh doanh mới.Chương trình khảo sát nhằm tìm ra những sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của NTD, theo các tiêu chí đánh giá trên phương diện tiêu dùng; kết hợp với đánh giá trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp theo các tiêu chí cụ thể của Ban tổ chức (BTC). Chương trình nhằm đưa ra một danh sách đầy đủ Thương hiệu, dịch vụ uy tín nhất, giúp cho các doanh nghiệp truyền thông và nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Công ty TNHH Tân Thọ Group là một trong những công ty trong lĩnh vực cung ứng các dòng sản phẩm cho mẹ và bé, với quan niệm “Niềm tin của mẹ - con là món quà vô giá”. Thấu hiểu điều đó, Tân Thọ group ra đời nhằm hỗ trợ ba mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm cần thiết nhất cho trẻ tránh mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

nutrimax1

 

Sáng ngày 25/6 vừa qua, Công Ty TNHH Tân Thọ Group đã vinh dự đạt top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á –Thái Bình Dương cho thương hiệu sữa dinh dưỡng Nutrimax. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của TÂN THỌ GROUP góp phần phát triển, hoàn thiện công ty đem lại cho cộng đồng và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao.

Trong thời đại nhiều biến động, sự cạnh tranh từ nhiều công ty, nhiều thách thức lớn nhưng TÂN THỌ GROUP luôn vươn lên khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm ,dịch vụ của mình nhằm mang sản phẩm uy tín đến tay người tiêu dùng Việt.

nutrimax2

 

Do đó, khi NUTRIMAX được vinh danh tại lễ công bố “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023” Chính là thước đo chuẩn xác nhất cho chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Đây cũng là động lực to lớn để TÂN THỌ GROUP phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, tự tin đem đến cho quý khách hàng sức khỏe – niềm tin tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

TÂN THỌ GROUP cam kết mang đến cho Quý khách hàng:

Sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín, nổi bật, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng đem lại quyền lợi tối đa, thiết thực cho khách hàng.

Sản phẩm đúng giá – đúng chất lượng, hợp lý nhất tới tay khách hàng.

Thái độ phục vụ trung thực, tận tâm; phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất.

NUTRIMAX – MÓN QUÀ SỨC KHỎE TỪ THIÊN NHIÊN

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TÂN THỌ GROUP

Đ/C : Số  12 đường D5 ,KDC Lavender City, ấp 4 Phú Thạnh, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Hotline: 0989.777.480

Website: tanthogroup.com

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.