SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Quỹ Trăng Khuyết tri ân những tấm lòng nhân ái

16:19, 05/04/2023
Sự kiện “Lời Cảm Ơn” được Quỹ Từ Thiện và BTXH Trăng Khuyết (Quỹ Trăng Khuyết) tổ chức tại thư viện khoa học tổng hợp TP.HCM mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, không chỉ cho những mảnh đời neo đơn, mà còn cho cả ban tổ chức (BTC) cũng như các khách mời trong ngày 1/4 vừa qua.

Lần đầu tiên có một dự án thiện nguyện đầy tâm huyết được công bố và hứa hẹn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các mảnh đời neo đơn tại sự kiện “Lời Cảm Ơn” do Quỹ Từ Thiện & BTXH Trăng Khuyết (Quỹ Trăng Khuyết) tổ chức.

z4239739588155_e8ae244f2abfb6aa373af8069ac971e4

 

Chẳng ai có thể đi xa mà không có đồng đội. Chẳng có cung đường thiện nguyện nào lại thiếu bóng dáng của những tấm lòng nhân ái. Trong năm 2022, Quỹ Trăng Khuyết nhận 491.995 lượt quyên góp từ cộng đồng, 1.810 lượt TNV tham gia góp sức. Đây là những con số mang ý nghĩa to lớn dành cho Quỹ Trăng Khuyết và các mảnh đời.

Ngày 1/4/2023, Quỹ Trăng Khuyết đã tổ chức một buổi họp mặt thân tình nhằm tri ân những đóng góp về vật chất, tinh thần, sức lực của các nhà hảo tâm. Sự kiện diễn ra trong không gian cởi mở, thân tình với các gian hàng quà tặng như lá bồ đề, heo đất… với mong muốn mang lại bình an, tốt lành cũng như tiếp tục vững bước trên hành trình giúp người thông qua việc cho heo đất ăn. Mỗi việc làm tốt hay việc làm chưa tốt đều được ghi nhận bằng cách gửi khoản nhỏ vào heo đất tiết kiệm. Sau đó, mọi người có thể quyên tặng trở lại cho Quỹ Trăng Khuyết hoặc bất cứ cá nhân/tổ chức nào đang cần.

3

 

Không gian ấn tượng với khu triển lãm ảnh nụ cười lạc quan, yêu đời của các em nhỏ, cụ già. Đây cũng chính là điều mà Quỹ Trăng Khuyết muốn gửi gắm. Cuộc đời luôn có những lối rẽ khác nhau, chỉ cần chúng ta luôn biết hướng về phía trước với nụ cười tràn đầy năng lượng tích cực thì mọi thứ rồi cũng sẽ ổn.

Bên cạnh đó, dự án Làng thiện nguyện Tuổi Già An Vui chính là một trong những điều đặc biệt diễn ra trong ngày 01/04. Bởi đây cũng chính là lời quyết tâm đồng hành với các hoạt động thiện nguyện lâu dài với những kế hoạch phát triển bền vững, đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần của những mảnh đời. 

z4239739844345_1ea39d832e0071397317d0168787360b

 

Song song đó, Quỹ Trăng Khuyết còn tiếp tục một dự án với series sách “Sống không hối tiếc” của tác giả Ken Honda. Dù ở lứa tuổi nào, giai đoạn nào cũng sẽ cần những kim chỉ nam, cũng cần những người thầy, người bạn đồng hành để hướng đến cuộc sống hạnh phúc. Và làm thế nào để mỗi quyết định, mỗi hành động đều sẽ không trở thành nỗi hối tiếc của bất kỳ chúng ta. Series sách sẽ được tái bản và khoác lên người chiếc áo đậm chất Quỹ Trăng Khuyết. Không chỉ trở thành đầu sách bổ ích mà lợi nhuận sau khi bán sách sẽ được sử dụng vào mục đích hỗ trợ bữa ăn cho các mảnh đời.

“Lời Cảm Ơn” không chỉ xuất phát từ một chiều, giữa người cho và người nhận luôn mang lại những giá trị cho đối phương. Quỹ Trăng Khuyết hy vọng thông qua buổi họp mặt này, sẽ ngày càng gắn kết thân tình và truyền trao những giá trị tốt đẹp cho bản thân, cho người và cho đời.

Quốc Trưởng

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 13 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.