SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Lộ diện trang phục Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc trong đêm đấu giá từ thiện của Miss World

11:01, 14/12/2021
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hé lộ trang phục cô sẽ mặc trong sự kiện đêm từ thiện của cuộc thi Miss World 2021.

Mới đây, người đẹp xứ Thanh chia sẻ trên trang cá nhân bộ trang phục mà cô sẽ mặc để tham dự sự kiện từ thiện của cuộc thi Miss World 2021 tổ chức tại Puerto Rico, đêm tiệc từ thiện được coi là vô cùng quan trọng và ý nghĩa tại Miss World

Miss World là cuộc thi đề cao vẻ đẹp nhân ái, nên đây cũng là sự kiện mà các thí sinh có thể mang tới những món quà để tham gia đấu giá, gây quỹ từ thiện.

4

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hé lộ trang phục sẽ mặc trong sự kiện đêm từ thiện của Miss World. 

Tại Miss World 2021 được tổ chức ở Puerto Rico, theo Đỗ Thị Hà, cô ý thức mình là một đại diện cho nhan sắc Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Bản thân cô hiểu rõ và tự hào hơn ai hết với những gì mà thế hệ đi trước đã cống hiến.

Lần này, đại diện Việt Nam không chọn trang phục áo dài truyền thống như thường lệ, lần này đại diện Việt Nam mang tới một thiết kế mang đậm chất trẻ trung và thanh lịch. Thiết kế mà cô sẽ diện trong sự kiện này là bộ váy tông màu trắng với phần thân được đính kết vô cùng cầu kỳ và tỉ mỉ.

5

 

Tham gia Miss World 2021, hoa hậu Đỗ Hà vừa qua đã gây chú ý khi mặc chiếc áo dài truyền thống với điểm nhấn là hình ảnh “rau má” Thanh Hóa. Theo người đẹp, chiếc áo dài được thiết kế dựa trên gợi ý về hình ảnh "Dân Thanh Hóa, ăn rau má phá đường tàu".

Đỗ Thị Hà đang dần đi tới chặng đường cuối cùng của cuộc thi Miss World 2021. Cô cho biết càng gần đến ngày chung kết, BTC Miss World càng thắt chặt công tác kiểm soát dịch bệnh COVID-19 và yêu cầu các thí sinh thường xuyên đeo khẩu trang, không chia sẻ thức ăn, không giao tiếp với người lạ. Có những thí sinh có người thân bay sang Puerto Rico để cổ vũ nhưng BTC cũng không cho gặp để đảm bảo an toàn.

6

 

Gần đến ngày chung kết, người đẹp xứ Thanh chia sẻ cảm giác bồi hồi khi sắp phải xa các bạn cùng thi vì họ đã rất gần gũi, thường xuyên quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. “Mọi người rất quan tâm đến nhau nên Hà rất dễ để hoà đồng và không có cảm giác bị lạc lõng” – cô chia sẻ.

Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới và dự kiến được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của cuộc thi.

Mạn Châu 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.