SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Nam diễn viên 'Full House' được phát hiện tử vong trong khách sạn

22:37, 10/01/2022
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".

Cụ thể, theo Sở Cảnh sát Quận Cam, Bob Saget được tìm thấy tử vong trong phòng khách sạn của ông tại Ritz-Carlton ở Orlando. Trước mắt, chưa có dấu hiệu nam diễn viên bị ám sát và nguyên nhân từ vong cũng được giữ kín cho đến khi có kết quả chính thức.

1

Nam tài tử Bob Saget đã được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. 

Theo TMZ, Cảnh sát địa phương và sở cứu hỏa đã có mặt tại khách sạn vào khoảng 16 giờ chiều ngày Chủ nhật, sau khi an ninh khách sạn phát hiện ông ấy không còn dấu hiệu sự sống.

Trước đó, nam diễn viên đã có một buổi biểu diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn ở Jacksonville Florida và ông có bức ảnh tự sướng để cảm ơn khán giả.

Saget được khán giả biết đến thông qua vai diễn tộc trưởng Danny Tanner từ năm 1987 đến 1995 trong bộ phim sitcom nổi tiếng của đài ABC “Full House”, ông đóng vai chính cùng với John Stamos, Mary-Kate và Ashley Olsen. 

2

Bộ phim Full House đánh dấu sự thành công của Saget thông qua vai diễn Danny Tanner. 

Ông cũng được biết đến với tư cách là người dẫn chương trình lâu năm của loạt phim ăn khách “Những video tại nhà vui nhộn nhất của Mỹ” từ năm 1989 đến năm 1997.

Saget, sinh năm 1956 tại Philadelphia, là người nhận được Giải thưởng của Viện hàn lâm khi mới chỉ là một sinh viên 20 tuổi tại Đại học Temple vào năm 1977, cho bộ phim tài liệu đen trắng có tựa đề "Through Adam's Eyes" về anh trai mình.

Ông cũng là đã đạo diễn bộ phim hài đầu tiên của mình “Dirty Work” vào năm 1998, với sự tham gia của Norm MacDonald và Artie Lange, bộ phim đã trở thành một tác phẩm kinh điển, đình đám.

3

Ngoài vai trò diễn viên, ông còn là MC và đạo diễn phim của chính mình. 

Năm 2014, ông xuất bản cuốn tự truyện “Người cha bẩn thỉu: Biên niên sử của một gia đình biến thành diễn viên hài bẩn thỉu”, trong đó ông viết về cuộc sống của mình từ thời thơ ấu và những ngày “Full House”, pha trộn với thương hiệu hài bất kính của mình.

Gần đây nhất, Saget hợp tác với All Thing Comedy và tung ra podcast “Bob Saget's Here for You”, trong đó nam diễn viên xấu số kể những câu chuyện về cuộc đời mình và trò chuyện với các khách mời khác như Tiffany Haddish, Jason Sudeikis, Whoopi Goldberg và Bill Burr.

 Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.