SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Diệp Lâm Anh xác nhận cả hai đã ly thân, chính thức dọn ra khỏi nhà chồng đại gia

10:04, 10/01/2022
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.

Sáng 10/1, thông tin người đẹp Diệp Lâm Anh đã ly thân với đại gia Đức Nghiêm thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vị đại diện xác nhận, chia sẻ nữ người mẫu, diễn viên đã dọn ra khỏi nhà chồng được một tuần.

Từng là một trong những "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt, năm 2021 cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh cùng chồng thiếu gia xảy ra rạn nứt. Lùm xùm bắt nguồn từ đoạn clip thiếu gia Đức Phạm bị bắt gặp cười nói thân mật và rời khỏi nhà riêng của diễn viên - người mẫu Quỳnh Thư vào cuối tháng 10/2021.

1

Tháng 8 năm ngoái, Diệp Lâm Anh vướng nghi vấn "toang" với ông xã nhưng sau đó cô đã phủ nhận thông tin này

Trước đó, Diệp Lâm Anh nhiều lần phủ nhận thông tin vợ chồng cô ly thân hay ly hôn. Ngày 31/10/2021, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi và chồng chưa bao giờ cầm tờ giấy ly hôn trên tay".

Cô cho biết dù xảy ra bất đồng nhiều lần, hai vợ chồng vẫn sống chung nhà, mỗi ngày đều ăn cơm chung và hỏi thăm nhau. "Chúng tôi cãi nhau rồi lại làm hòa, cãi rồi lại hòa", cô nói thêm.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh hầu như không đăng hình ảnh bên chồng trên trang cá nhân. Ngay cả trong dịp sinh nhật của mình, nữ diễn viên chỉ đăng hình bên hai con. Kể từ khi yêu tới khi cưới, hay thời gian đầu cuộc hôn nhân, Diệp Lâm Anh luôn khoe ảnh cùng chồng trong cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch. Các sự kiện cô tham dự, hay tổ chức, chồng luôn bên cạnh.

2

Đức Phạm và Diệp Lâm Anh như hình với bóng. Cựu người mẫu dù xuất hiện ở sự kiện giải trí hay công việc đều có bạn trai hộ tống.  

Năm 2018, Đức Phạm đã cầu hôn Diệp Lâm Anh bằng một sự kiện hoành tráng, bất ngờ tổ chức ở rạp chiếu phim. Sau khi chiếu lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong thời gian yêu nhau trên màn hình lớn, Đức Phạm đột ngột ôm bó hoa hồng lớn cùng chiếc nhẫn, ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người khiến Diệp Lâm Anh xúc động đến bật khóc.

Mỹ Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.