SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám đa khoa Nam Việt: Địa chỉ khám nam phụ khoa uy tín tại TPHCM

06:00, 17/03/2022
(SHTT) - Phòng khám đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10) đã ra đời với sứ mệnh mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện, chất lượng cao cùng mức chi phí hợp lý phục vụ cộng đồng.

Phòng khám đa khoa Nam Việt địa chỉ khám nam phụ khoa uy tín tại TPHCM

Để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh Nam Phụ khoa quen thuộc, đáng tin cậy của đông đảo người dân trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh, thành lân cận. Trong nhiều năm qua, lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ và tập thể nhân viên phòng khám đã luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực hoàn thiện từng ngày.

n1

 

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành trung tâm quận 10, vị trí mặt tiền đường rất dễ tìm cũng như thuận tiện cho người bệnh trong và ngoài TPHCM đến thăm khám. Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế có cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, khuôn viên sạch sẽ, thoáng đãng,

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Đa khoa Nam Việt đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh. Đến thời điểm hiện tại Phòng khám đã được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, hợp pháp trong nhiều lĩnh vực y tế chuyên khoa bao gồm: Nam khoa, Phụ khoa, Khám thai, Bệnh xã hội, Bệnh trĩ, …

Nam Việt là nơi làm việc của nhiều chuyên gia, y bác sỹ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, rất vững tay nghề và giàu y đức, tận tụy hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân. Đặc biệt, các y bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được đưa đi tập huấn nước ngoài, tham gia hội thảo quốc tế để nâng cao chuyên môn cũng như cập nhật các kiến thức y khoa mới nhất. Đây cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân xa gần trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh ưu thế nguồn nhân lực, phòng khám Nam Việt còn rất chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất và nhập ngoại trang thiết bị y tế thế hệ mới. Nhiều kỹ thuật y khoa hiện đại đã được áp dụng thành công như: Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc; Laser chặn dây thần kinh lưng dương vật; công nghệ O3 OXYGEN; DAO LEEP; phương pháp DHA; ALA – PDT tiên tiến;…Đã giúp nâng cao hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu thương tổn đáng kể cho bệnh nhân.

Những thế mạnh của Đa khoa Nam Việt tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân

Đa khoa Nam Việt không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng điều trị bệnh mà còn chiếm được cảm tình của đông đảo người bệnh bằng các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Với phương châm phục vụ “Tất cả vì sức khỏe và lợi ích bệnh nhân”.

n2

 

Thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được giải thích rõ ràng tình trạng bệnh lý, sau đó là được tư vấn kỹ lưỡng về ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị. Từ đó giúp người bệnh có thể chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế và tình trạng sức khỏe của mình.

Phòng khám với đầy đủ các phòng chức năng: phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng chờ với đầy đủ các tiện ích máy lạnh, tivi, wifi,…Tạo không gian yên tĩnh, tiện nghi như bệnh viện nghỉ dưỡng giúp bệnh nhân được phục hồi nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cùng với đó là dịch vụ [Tư vấn trực tuyến 24/7] do các chuyên gia phòng khám thay phiên túc trực để giải đáp tận tường mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề sức khỏe. Đã giúp bác sĩ nắm rõ được tình trạng bệnh lý người bệnh. Từ đó giúp rút ngắn quá trình thăm khám, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi cho bệnh nhân khi đến thăm khám.

Phòng khám 202 Tô Hiến Thành - Chất lượng cao, giá hợp lý

Khác với các bệnh viện tư nhân chất lượng cao chi phí đắt đỏ. Phòng khám Đa khoa Nam Việt mang đến dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn Quốc tế nhưng vẫn duy trì mức chi phí bình dân, phải chăng. Chi phí khám chữa bệnh tại Đa khoa Nam Việt luôn đề cao tính nhân văn hướng về cộng đồng.

Chính vì thế, đã giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể trải nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng tốt với mức chi phí rất hợp lý. Mọi khoản thu đều tuân theo quy định của Sở Y Tế và được niêm yết minh bạch, rõ ràng. Trước khi thực hiện liệu trình điều trị hay bất kì tiểu phẫu nào, đều được bác sĩ trao đổi cụ thể trước về chi phí để bệnh nhân nắm rõ.

Với tinh thần phục vụ tận tâm, chu đáo, luôn hướng về người bệnh với những lợi ích tốt nhất. Đa khoa Nam Việt đã và đang là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân nhằm lấy lại sức khỏe và có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 2857 515 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: Từ 8 - 20 giờ từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.