SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Ông Nguyễn Ngọc Hồi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

08:36, 16/09/2023
Ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) được điều động, bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Chiều 15/9, UBND TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Đến dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi; Thành ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ TP Huỳnh Thanh Nhân; Thành ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Lâm Đình Thắng.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM Huỳnh Thanh Nhân - đã công bố Quyết định số 30/QĐ-UBND-TC của Chủ tịch UBND TP.HCM tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc VTV9 giữ chức Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi gửi lời cảm ơn Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM đã dày công đào tạo đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi để giúp TP.HCM có thêm một nhân lực quan trọng trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

15-09-2023

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho tân Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM Nguyễn Ngọc Hồi. Ảnh: Thành ủy TP.HCM 

Tân Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM Nguyễn Ngọc Hồi cho biết nhiệm vụ mới này là một chặng đường mới nhưng không hề xa lạ. Ông Hồi khẳng định sẽ nỗ lực cùng với tập thể Sở Thông tin và Truyền thông TP tạo cầu nối thông tin vững chắc từ chính quyền các cấp đến người dân và ngược lại; với mục tiêu “nghe dân nói, nói dân nghe”, chung sức tạo dựng hình ảnh và truyền thông hình ảnh về con người, sức phát triển, sự tiến bộ từng ngày của TP.HCM anh hùng, nghĩa tình.

Cũng tại buổi lễ, ông Phan Văn Mãi trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường - Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp TP.HCM giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp TP.HCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP.HCM cũng điều động ông Nguyễn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM đến nhận công tác tại Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA). Đồng thời giao Hội đồng thành viên SATRA tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Tuấn giữ chức vụ Phó tổng giám đốc SATRA.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi, 48 tuổi, có trình độ Thạc sĩ Khoa học quản lý, Cử nhân Ngữ văn và Cao cấp lý luận. Ông trưởng thành và kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau ở VTV24 và VTV9 thuộc Trung tâm Truyền hình Việt Nam.

 Võ Liên

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…