SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

BIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Sa Đéc

16:06, 15/09/2023
(SHTT) - Ngày 14/09/2023, tại Đồng Tháp, Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Sa Đéc đã gặp gỡ và trao gần 1,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng H.T.N.T.

Bà H.T.N.T là khách hàng vay vốn tại BIDV Sa Đéc. Sau khi được cán bộ BIDV tư vấn đầy đủ về quyền lợi và phí bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An, bà T. đã đề nghị tham gia bảo hiểm cho các khoản vay tại ngân hàng.

Ngày 12/07/2023, sự việc đáng tiếc không may xảy ra, bà T. đã tử vong do tai nạn giao thông. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, BIC Cửu Long đã phối hợp với BIDV Sa Đéc thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm theo quy đinh.

bidv

 

Tổng số tiền chi trả cho gia đình bà H.T.N.T. là 1.270.450.045 đồng, bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường và trợ cấp mai táng.

Việc kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất đi trụ cột kinh tế, sản phẩm BIC Bình An tiếp tục khẳng định được giá trị nhân văn sâu sắc.

PV

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Liên kết hữu ích